Quảng cáo

Hành động quá khích, cầu thủ Curacao bị CĐV Indonesia ‘tấn công’

Thứ tư, 28/09/2022 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Một cầu thủ Curacao sau hành động mất kiểm soát của mình đã bị CĐV Indonesia ‘tấn công’ ngay trên sân.

Nghe nội dung bài viết

Tối 27/9 (giờ Việt Nam), ĐT Indonesia đã có cuộc tái đấu với Curacao. Ở trận đấu vào hôm 24/9, đội bóng xứ vạn đảo đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2. Trong trận đấu lần này, một lần nữa đoàn quân của HLV Shin Tae Yong có được thắng lợi với tỷ số chung cuộc 2-1.  

Dù chỉ là 1 trận đấu giao hữu tuy nhiên 2 đội thi đấu rất quyết liệt và đã có không ít pha va chạm nảy lửa diễn ra trên sân. Đáng chú ý nhất là tình huống diễn ra ở phút 80, Juninho Bacuna bên phía Curacao đã có pha vào bóng thô bạo từ phía sau với cầu thủ - Marselino Ferdinan và ngay lập tức bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu.

Hành động quá khích, cầu thủ Curacao bị CĐV Indonesia ‘tấn công’  194401
Juninho Bacuna phải nhận thẻ đỏ ở phút 80 sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Indonesia

Không đồng tình với quyết định của trọng tài chính, Bacuna đã có hành động phản ứng bằng cách đá trái bóng về hướng CĐV Indonesia có mặt trên khán đài.  Điều này đã kích động những cái đầu nóng từ CĐV xứ vạn đảo và họ đã đáp lễ ngôi sao đang chơi tại Championship bằng cách ném vô số những “vật thể lạ” xuống sân.

Chưa dừng lại ở đó, sau trận, trang Twitter của cầu thủ này đã tràn ngập những lời chỉ trích của CĐV Indonesia. Bacuna từng là thành viên của đội tuyển U21 Hà Lan. Cầu thủ này từng có 5 mùa giải thi đấu tại giải Hà Lan, một mùa tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Huddersfield Town. Hiện anh đang khoác áo Birmingham City tại Championship.

Hành động quá khích, cầu thủ Curacao bị CĐV Indonesia ‘tấn công’  194409
Trang Twitter của Juninho Bacuna bị CĐV Indonesia 'tấn công'

Trở lại với ĐT Indonesia, 2 chiến thắng liên tiếp trước Curacao giúp họ được cộng đến 14,71 điểm trên BXH FIFA. Lý do đại diện ĐNÁ được cộng nhiều điểm như vậy là bởi sự chênh lệch giữa họ và Curacao trên bảng xếp hạng FIFA là khá lớn (155 so với 84). Số điểm này giúp Indonesia tăng 3 bậc trên BXH FIFA và leo lên hạng 152 thế giới.

Trong khi đó ĐT Việt Nam cũng cải thiện được thứ hạng của mình trên BXH FIFA sau loạt FIFA Days tháng 9. Cụ thể với 2 chiến thắng trước Singapore và Ấn Độ, thầy trò HLV Park Hang Seo được cộng 7,81 điểm và tăng 1 hạng, lên vị trí 96 thế giới. Thái Lan sau giải King's Cup được cộng thêm 4,23 điểm và vẫn giậm chân ở vị trí 111 thế giới. 

BXH FIFA sau loạt giao hữu: Việt Nam rút ngắn cách biệt với Trung Quốc

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT