Quảng cáo

CĐV Pháp: ‘Tôi không biết Việt Nam có đội bóng nữ, họ sẽ thua 0-15’

Thứ bảy, 02/07/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều CĐV của “Les Bleues” thể hiện thái độ xem nhẹ ĐT nữ Việt Nam trước thềm trận giao hữu với ĐT nữ Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển nữ Việt Nam đã di chuyển sang Pháp tập huấn vào ngày 27/6. Trong chuyến tập huấn kéo dài 5 ngày, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có “trận giao hữu lịch sử” với đội tuyển nữ Pháp - đội bóng hiện đang xếp hạng 3 trên BXH FIFA. Đây là lần đầu tiên đội tuyển nữ Việt Nam được một đội tuyển hàng đầu thế giới là Pháp mời sang tập huấn và thi đấu giao hữu.

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 21h10 ngày 1/7 (giờ địa phương) tức 02h10 ngày 2/7 (giờ Việt Nam). Với ĐT nữ Pháp, cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam sẽ là bài test cuối cùng trước khi “Les Bleues” lên đường sang Anh tham dự dự EURO 2022, cũng là Vòng loại World Cup nữ 2023 khu vực châu Âu. Cách đây không lâu, đoàn quân của HLV Corinne Deacon đã có thắng lợi 4-0 trước Cameroon cũng trong khuôn khổ 1 trận giao hữu.

Fff2206femininevietn
Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT Pháp diễn ra vào lúc 02h10 ngày 02/07 (giờ Việt Nam)

Trước thềm trận đấu giữa Việt Nam vs Pháp, trang Facebook của LĐBĐ Pháp (Équipe de France de Football) đã có bài đăng thông báo về cuộc đối đầu này. Bên dưới đã có rất nhiều CĐV Pháp để lại bình luận và hầu hết đều xem nhẹ ĐT Việt Nam và tin rằng đội bóng của họ sẽ có chiến thắng dễ dàng.

ok1
Bài đăng trên Facebook của LĐBĐ Pháp
1p

CĐV Charly Lapene bình luận: "Tôi không biết Việt Nam có đội bóng đá nữa, tiến lên ĐT Pháp".

2p

CĐV Vince Boce bình luận: "Đáng lẽ phải có một đội khác để giao hữu chứ không phải Việt Nam để chuẩn bị cho Euro như Mỹ hay Mexico".

3p

CĐV Jose rất xem nhẹ ĐT Việt Nam khi bình luận: "Trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 15-0 cho The Blues. Cuộc thanh trừng vẫn tiếp tục, nhưng đây không phải là bóng đá đúng nghĩa".

6p
CĐV Joffrey Layx cũng cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với cách biệt tối thiểu 15 bàn
4p

CĐV Peter Myers bình luận: "Đấu với Việt Nam quả thật là trò đùa của ngày hôm nay".

7p

Nhưng cũng có CĐV thể hiện sự tôn trọng ĐT nữ Việt Nam, điển hình như bình luận của CĐV Benoit Zardo: "Đừng đánh giá thấp đội tuyển bóng đá Việt Nam, họ có thể gây bất ngờ trước chúng ta trên sân nhà".

VIDEO: Quang Hải đá ma, tâng bóng điệu nghệ trong buổi tập cùng Pau FC

Xác định 2 cặp đấu bán kết AFC Cup 2022 khu vực ĐNÁ: Viettel FC dễ thở

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Việt Nam Pháp ĐT nữ Việt Nam đội bóng nữ Việt Nam tuyển nữ Việt Nam ĐT nữ Pháp Les Bleues CĐV Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT