Quảng cáo

Xe mới ưu đãi khủng, Mitsubishi Xpander "lướt" xuống giá khó tin

Thứ tư, 26/07/2023 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Xpander đang được hãng và đại lý áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi cho khách mua xe mới nên những chiếc xe "chạy lướt" cũng đang có giá rẻ hơn nhiều so với trước.

Nghe nội dung bài viết

Mitsubishi Xpander ra mắt lần đầu tại thị trường Việt Nam vào năm 2018. Ngay lập tức, Xpander đã liên tục chiếm lĩnh ngôi vương doanh số của phân khúc MPV 7 chỗ.

Đến năm 2022, Mitsubishi Xpander giới thiệu bản nâng cấp với những đổi mới gần như toàn diện, tăng sức cạnh tranh để củng cố vị trí top 1 phân khúc.

mitsubishi-xpander-2022-ra-mat-v_optimized

Hiện nay, nhiều chiếc Xpander đang được rao bán trên sàn xe cũ với mức giá khó tin.

Mitsubishi Xpander được rao bán với mức giá rẻ hơn trước

Trên thị trường xe cũ hiện nay, có khá nhiều bài đăng rao bán Mitsubishi Xpander với nhiều tình trạng và chỉ số ODO khác nhau.

Theo đó, một chiếc Mitsubishi Xpander AT Premium đang được rao bán với giá 605 triệu đồng. Cách đây khoảng 1 tháng, chiếc xe được bán với giá 650 triệu đồng, cao hơn 45 triệu đồng so với giá bán hiện tại.

Screenshot 2023-07-26 094613

Được biết, chiếc xe sản xuất và đăng ký năm 2022, đã lăn bánh 26.000 km.

Tuy giá xe cũ đã giảm đáng kể so với trước nhưng mức giá trên vẫn bị coi là khá đắt. Bởi Mitsubishi Xpander 2022 mới 100% đang được đại lý ưu đãi 100% phí trước bạ, đồng nghĩa với việc khách mua hàng chỉ cần bỏ thêm tiền biển số để lăn bánh xe mới.

Xe mới ưu đãi khủng, Mitsubishi Xpander

Như vậy, Mitsubishi Xpander "chạy lướt" có giá thấp hơn là 605 triệu đồng nhưng vẫn khó tìm được chủ nhân mới do giá không chênh nhiều so với xe mới.

Mitsubishi Xpander có gì hấp dẫn?

Mitsubishi Xpander bản nâng cấp có diện mạo hoàn toàn mới nhưng vẫn giữ nét trẻ trung, khác biệt rất thu hút người tiêu dùng.

Những trang bị ngoại thất nổi bật gồm cụm đèn pha/cos LED và đèn hậu LED đều có dạng T-Shape mới lạ, đèn LED chạy ban ngày tích hợp đèn xi-nhan với họa tiết mới.

Mâm xe được nâng cấp lên loại có kích thước 17 inch, khoảng sáng gầm 225 mm.

Xe mới ưu đãi khủng, Mitsubishi Xpander

Bên trong ca bin của Xpander được thiết kế theo phương ngang mở rộng không gian. Nội thất sử dụng nhiều chi tiết da, giảm bớt vật liệu nhựa cứng.

Mẫu MPV 7 chỗ được trang bị màn hình cảm ứng 9 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Ngoài ra, xe còn sở hữu nhiều tiện nghi chất lượng như điều hòa điện tử, phanh tay điện tử, cổng sạc USB Type-A/C,...

Xe mới ưu đãi khủng, Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander 2022 sử dụng động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L, sản sinh công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Đi kèm là hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 cấp.

Xe mới ưu đãi khủng, Mitsubishi Xpander

Về công nghệ an toàn, Mitsubishi Xpander sở hữu 2 túi khí, camera lùi, phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,...

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm