Quảng cáo

Xe mới ưu đãi khủng, Honda CR-V lướt rao bán lại với mức giá ngỡ ngàng

Chủ nhật, 06/08/2023 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Honda CR-V đang được các đại lý xả kho với mức giảm sâu nên xe cũ cũng đang có mức giá rẻ đến bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Honda CR-V là một trong những mẫu SUV hạng C được người dùng Việt vô cùng ưa chuộng. Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V là đối thủ cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Mitsubishi Outlander,...

Xe mới ưu đãi khủng, Honda CR-V lướt rao bán lại với mức giá ngỡ ngàng 311722

Từ năm 2020, Honda CR-V được chuyển sang lắp ráp trong nước nhưng doanh số lại không còn ấn tượng như trước.

Hiện tại, nhiều đại lý đang xả kho mẫu SUV hạng C nhà Honda với mức ưu đãi khủng nên những chiếc xe lướt cũng xuống giá ngỡ ngàng.

Honda CR-V chạy lướt xuống giá khó tin

Trong bối cảnh thị trường ô tô trầm lắng như hiện nay, xe mới và xe cũ đều được ưu đãi khủng khi người dùng tỏ ra khá thờ ơ.

Trên thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc Honda CR-V đang được rao bán với mức giá 909 triệu đồng. Mức giá này đã giảm sâu so với khoảng 1 tháng trước được bán ở mức 960 triệu đồng.

Capture

Theo salon xe cũ, chiếc Honda CR-V thuộc phiên bản L cao cấp nhất, sản xuất năm 2022 với chỉ số ODO 35.000 km. Người bán cung cam kết xe vẫn nguyên bản, không đâm đụng, ngập nước,...

Hơn nữa, chiếc xe này đã được chủ xe bổ sung thêm nhiều phụ kiện như phủ dán phim cách nhiệt, phủ gầm chống gỉ, thảm sàn, camera hành trình,... Chi phí của những phụ kiện trên ước tính lên đến vài chục triệu đồng.

Xe mới ưu đãi khủng, Honda CR-V lướt rao bán lại với mức giá ngỡ ngàng 311723

Được biết, giá lăn bánh của Honda CR-V bản L vào khoảng hơn 1,194 tỷ đồng với biển tỉnh.

Như vậy, người bán đã chấp nhận lỗ đến gần 285 triệu đồng cho một chiếc Honda CR-V lăn bánh 35.000 km. Đây là một mức lỗ khá cao với một chiếc xe khá giữ giá như CR-V.

Trang bị trên Honda CR-V 2022 bản L

Honda CR-V L sở hữu những trang bị ngoại thất nổi bật như đèn pha/cos LED, đèn hậu LED, vành la-zăng 18 inch dạng cánh hoa.

Xe mới ưu đãi khủng, Honda CR-V lướt rao bán lại với mức giá ngỡ ngàng 311724

Bên trong cabin, nội thất của Honda CR-V được trang bị màn hình giải trí 7 inch, sạc điện thoại không dây, đá cốp rảnh tay, cửa sổ trời toàn cảnh,...

Xe mới ưu đãi khủng, Honda CR-V lướt rao bán lại với mức giá ngỡ ngàng 311725

Xe sử dụng động cơ xăng DOHC I4 có dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Đi kèm khối động cơ là hệ dẫn động cầu trước và hộp số vô cấp CVT.

Xe mới ưu đãi khủng, Honda CR-V lướt rao bán lại với mức giá ngỡ ngàng 311726

Về tính năng an toàn, Honda CR-V L sở hữu gói công nghệ Honda Sensing với những tính năng tiên tiến như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng gồm dải tốc độ thấp, đèn pha thích ứng, giám sát làn đường Lanewatch qua camera, cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ giữ làn.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm