Quảng cáo

Với cam kết này, thời gian chờ đợi sửa chữa xe điện VinFast sẽ được rút ngắn

Thứ ba, 27/08/2024 17:25 PM (GMT+7)
A A+

VinFast cam kết giảm thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi cho ô tô điện xuống còn 24 giờ kể từ ngày 01/09/2024 tới đây.

Từ ngày 01/09/2024, VinFast sẽ chính thức triển khai cam kết rút ngắn tổng thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hãng để thay thế và sửa chữa cho các dòng xe ô tô điện xuống còn tối đa 24 giờ. 

Đây là một bước tiến đột phá chưa từng có tại thị trường ô tô Việt Nam, nhằm giảm thời gian chờ đợi sửa chữa cho khách hàng.

Để thực hiện cam kết này, VinFast đã đầu tư mạnh vào hệ thống kho trung chuyển trải dài khắp các vùng miền trên cả nước, đồng thời thiết lập một quy trình vận hành tối ưu.

Hệ thống này kết nối liền mạch giữa nhà máy, tổng kho, các kho trung chuyển và các xưởng dịch vụ, đảm bảo việc cung ứng phụ tùng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

a1-bf80-597d

Cam kết rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện và phụ tùng thay thế thể hiện rõ triết lý "Đặt khách hàng làm trọng tâm" của VinFast, đồng thời khẳng định mạnh mẽ ba giá trị cốt lõi của hãng là "Xe tốt - Giá tốt - Chính sách hậu mãi cực tốt". 

Qua đó, VinFast cũng tái khẳng định quyết tâm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong công cuộc chuyển đổi sang xe điện, mang đến sự thuận tiện và hài lòng tối đa cho khách hàng.

Trong những tháng gần đây, VinFast đã thu hút một lượng lớn đối tác kinh doanh ô tô điện trên toàn quốc, bao gồm cả những đơn vị đã chuyển đổi từ kinh doanh xe động cơ đốt trong sang ô tô điện. 

Theo kế hoạch, đến cuối năm 2024, VinFast sẽ phát triển mạng lưới lên gần 150 showroom, đại lý và xưởng dịch vụ chính hãng trên khắp cả nước, trở thành hãng xe có mạng lưới dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam.

vf_8_-_anh_01_0

Cùng với việc mở rộng mạng lưới, VinFast cũng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sở hữu xe điện thông minh của hãng, như miễn phí sạc pin tại các trạm sạc công cộng, miễn phí gửi xe và ưu tiên phục vụ theo luồng riêng. 

Thêm vào đó, với hệ thống 150.000 cổng sạc công cộng được lên kế hoạch tại 63 tỉnh thành, VinFast đảm bảo rằng khách hàng sử dụng ô tô điện của hãng sẽ luôn an tâm trên mọi cung đường.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm