Quảng cáo

Vén màn Hyundai Creta N Line 2024 với diện mạo đậm chất thể thao trước thềm ra mắt

Thứ sáu, 01/03/2024 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai Creta N Line phiên bản thể thao dự kiến sẽ chính thức trình làng tại thị trường Ấn Độ vào ngày 11/03 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Vén màn Hyundai Creta N Line 2024 tại Ấn Độ

Vào đầu tháng 01/2024, Hyundai Creta phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Chẳng bao lâu sau đó, hãng xe Hàn Quốc đã bổ sung thêm phiên bản N Line với diện mạo đậm chất thể thao cho dòng SUV cỡ B này.

Hyundai dự kiến sẽ bắt đầu bán ra Creta N Line 2024 tại Ấn Độ vào ngày 11/03 sắp tới. Trước thời điểm này, những hình ảnh chính thức đầu tiên của Creta N Line đã được Hyundai công bố.

Ngoại thất

Giống với những hình ảnh rò rỉ trước đó, Creta N Line 2024 sở hữu thiết kế thể thao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

hyundai-creta-n-line-2024-1-4e0a

Điểm nhấn nổi bật của xe là lớp sơn ngoại thất màu xanh đậm, màu sắc đặc trưng của thương hiệu N thuộc Hyundai. Bên cạnh đó là các chi tiết màu đỏ dọc theo thân xe từ cản trước đến cản sau.

Cản trước/sau cùng lưới tản nhiệt được thiết kế hầm hố hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Xe sử dụng bộ vành hợp kim đa chấu, phay xước 2 màu với kích thước 18 inch, đi kèm cùm phanh màu đỏ. 

Ngoài ra, bộ khuếch tán gió sau, cánh gió lớn trên mui và hai đầu ống xả là những nâng cấp đặc biệt cho phiên bản này. 

hyundai-creta-n-line-2024-2-8e80

Logo N Line được đặt ở nhiều vị trí trên xe như lưới tản nhiệt, chắn bùn phía trước và cửa cốp sau, giúp dễ dàng phân biệt với phiên bản Hyundai Creta 2024 thông thường.

Nội thất

Không gian khoang lái của Hyundai Creta N Line 2024 được tô điểm bằng các chi tiết màu đỏ ở viền màn hình cảm ứng trung tâm, cửa gió điều hòa và cần số, cùng những đường chỉ khâu màu đỏ trên vô lăng và ghế. 

Vô-lăng và cần số có thiết kế khác biệt so với bản thường, với cần số ngắn và gọn hơn. Bảng đồng hồ số và màn hình cảm ứng đồng kích thước 10,25 inch.

hyundai-creta-n-line-2024-5-8faa

Hyundai Creta N Line không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế thể thao mà còn được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như ghế lái chỉnh điện, hỗ trợ kết nối smartphone, điều hòa tự động với bộ lọc không khí, hệ thống âm thanh Bose, phanh tay điện tử, rèm che nắng hàng ghế sau, cửa sổ trời Panorama,...

Vận hành và an toàn

Hyundai Creta N Line 2024 dành cho thị trường Ấn Độ được trang bị động cơ xăng tăng áp, 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất 160 mã lực. Kết hợp với hộp số sàn hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Xe cũng được cung cấp các tính năng an toàn chủ động ADAS gồm phanh tự động khẩn cấp, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường. Ngoài ra còn có hệ thống 6 túi khí, camera 360 độ, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo áp suất lốp và phanh đĩa 4 bánh.

hyundai-creta-n-line-2024-3-4dee

Hyundai đã bắt đầu nhận đặt cọc cho Creta N Line mới tại Ấn Độ với giá bán dự kiến sẽ cao hơn mức 1,1 - 2 triệu Rupee (tương đương 327 - 595 triệu đồng) của phiên bản tiêu chuẩn.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm