Quảng cáo

Tạm giữ 2 thanh niên lái xe máy tạt đầu ô tô, hành hung tài xế trên đường vành đai 2

Thứ ba, 27/02/2024 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Hai người đàn ông có những hành vi gây nguy hiểm tới các phương tiện khác trên đường vành đai 2 đã bị Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) mời lên làm việc.

Hai người lái xe máy lạng lách, đánh người trên vành đai 2 bị triệu tập

Vào sáng 27/02, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết họ đã tiếp nhận và nhanh chóng xử lý báo cáo của chị Nguyễn Thúy Anh (28 tuổi, trú quận Long Biên) về hành vi vi phạm của hai người đàn ông, bao gồm lái xe máy lên đường cấm, lạng lách, đánh người.

Các đơn vị liên quan, bao gồm Đội Cảnh sát hình sự và Công an phường Minh Khai, đã xác định được danh tính của hai vi phạm: người lái xe tên Trần Văn Hiệp (38 tuổi, trú quận Hai Bà Trưng) và người ngồi sau tên Trịnh Thịnh (44 tuổi, trú quận Ba Đình).

428447212-905980510967976-4484-1

Cả hai đã được mời đến trụ sở Công an phường Minh Khai để thực hiện thủ tục làm việc. Hiện tại, họ vẫn đang tại trụ sở để phục vụ quá trình điều tra.

Hành vi "vô pháp vô thiên" trên đường vành đai 2 của hai thanh niên

Theo lời khai ban đầu và chứng cứ thu thập được, công an đã phần nào xác định được sự việc đã xảy ra. 

Cụ thể, vào khoảng 16h ngày 25/02, chị Thúy Anh lái ô tô trên đoạn đường từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở trên vành đai 2 thì bị hai người đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, gây rối bằng cách tạt đầu và đánh võng.

Tạm giữ hình sự 2 thanh niên lái xe máy, hành hung tài xế trên đường vành đai 2 412464

Khi ô tô của chị đi chậm lại, hai thanh niên đã liên tục đạp vào bên hông xe rồi phóng lên trước và phanh gấp. Dù chị Thúy Anh đã né tránh, họ cố tình làm ngã xe máy, tạo ra tình huống va chạm giả và yêu cầu chị xuống xe để nói chuyện.

Do lo ngại sự an toàn của mình, chị Thúy Anh đã từ chối xuống xe và la lên báo cảnh sát. Lúc này, hai thanh niên tiếp tục tiến gần và lớn tiếng chửi bới, thậm chí đe dọa tính mạng của chị.

ha-noi-hai-thanh-nien-lai-xe-may (1)

Khi một xe ô tô bốn chỗ khác cùng chiều vượt qua, hai người trên xe máy tiếp tục chặn đầu và mắng chửi, thậm chí kéo giật cửa kính xe một cách hung hăng. Khi tài xế mở cửa xuống xe, một trong hai người đó đã nhanh chóng tấn công tài xế.

Theo Chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông số 4 (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội), hai thanh niên trên không chỉ đi vào đường cấm và không đội mũ bảo hiểm, mà còn có hành vi hình sự như hành hung và phá hoại tài sản.

Thông tin về đường vành đai 2

Vành đai 2 trên cao, sở hữu chiều dài hơn 5 km nối từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở, có 4 làn đường với tốc độ tối đa 80 km/h, giảm xuống 60 km/h ở các nhánh cầu. Đoạn đường này dành riêng cho ô tô, không cho phép xe máy, xe thô sơ, và người đi bộ sử dụng.

Trên tuyến đường này có hai cầu vượt sông Hồng là cầu Vĩnh Tuy và Nhật Tân, cùng một cầu vượt sông Đuống là cầu Đông Trù.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm