Quảng cáo

Suzuki Jimny tại Việt Nam được độ lại theo phong cách G 63 Brabus

Thứ sáu, 01/03/2024 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Suzuki Jimny phiên bản 3 cửa đang được một garage độ xe có tiếng độ lại theo phong cách Mercedes-AMG G 63.

Nghe nội dung bài viết

Suzuki Jimny 3 cửa có gói độ kiểu G 63 Brabus

Theo tham khảo, một garage độ xe nổi tiếng ở TP. HCM đang tiến hành nâng cấp một chiếc Suzuki Jimny để nó trở nên giống với phiên bản Mercedes-AMG G 63 bản độ Brabus. Phía garage này cho biết giá của gói độ ngoại thất là 89 triệu đồng.

Suzuki Jimny tại Việt Nam được độ lại theo phong cách G 63 Brabus: Thay hàng chục chi tiêt 413813

Trước đây, một số chiếc Jimny cũng được các đại lý nâng cấp sẵn theo phong cách G 63. Tại một đại lý ở phía Nam, giá bán cho những chiếc xe đã được độ là 999 triệu đồng, trong khi giá xe gốc dự kiến là 799 triệu đồng. Do đó, việc thay đổi diện mạo xe có tổng chi phí lên đến 200 triệu đồng.

Suzuki Jimny tại Việt Nam được độ lại theo phong cách G 63 Brabus: Thay hàng chục chi tiêt 413817

Để nâng cấp một chiếc Suzuki Jimny thành phong cách Mercedes-AMG G 63, việc thay thế nhiều bộ phận là bắt buộc. Theo đó, phần đầu xe cần tháo bỏ hoàn toàn cản trước, ốp hông, đèn pha, nắp ca-pô và lưới tản nhiệt.

Ở phía bên hông, các ốp vè bánh xe và bệ bước chân cũng được thay mới. Đuôi xe được làm mới với bộ cản và đèn hậu mới. Ngay cả khung xe phần trước cũng cần được thay đổi để phù hợp với diện mạo mới.

Suzuki Jimny tại Việt Nam được độ lại theo phong cách G 63 Brabus 413821

Gói độ của garage này không chỉ biến Jimny theo phong cách G 63 mà còn kiểu G 63 Brabus, mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ hơn. Điểm khác biệt lớn so với gói độ G 63 tại các đại lý là việc thêm đuôi gió ở phía sau và cụm đèn LED trợ sáng trên nóc xe phía trước.

Nhân viên garage cho biết, các bộ phận được thay đổi mà không cần cắt hay chế lại khung xe, cho phép chủ xe dễ dàng quay về trạng thái nguyên bản nếu mong muốn.

Vài nét về Suzuki Jimny bản thường tại Việt Nam

Mặc dù là một SUV nhỏ gọn, Suzuki Jimny lại sở hữu vẻ ngoài đầy hầm hố. Hiện đại lý đã chào bán mẫu xe này với mức giá 799 triệu đồng.

Tuy nhiên, nhà phân phối đã công bố về Jimny nhưng chưa thông báo ngày ra mắt chính thức cũng như giá bán. Mặc dù vậy, đã có khách hàng nhận được xe.

Suzuki Jimny tại Việt Nam được độ lại theo phong cách G 63 Brabus 413822

Jimny có kích thước khá khiêm tốn, tương đương với các mẫu xe hạng A như Kia Morning hay Hyundai Grand i10. Thông số chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.645 x 1.645 x 1.720 (mm), chiều dài cơ sở 2.250 mm.Xe được trang bị mâm 15 inch cùng bộ lốp 195/80R15.

Thiết kế vuông vức của Jimny khiến nó thường được so sánh với dòng xe G-Class nổi tiếng của Mercedes-Benz. Chính vì lẽ này, một số đơn vị đã cung cấp các gói độ theo phong cách G-Class cho mẫu SUV nhỏ gọn này.

Suzuki Jimny tại Việt Nam được độ lại theo phong cách G 63 Brabus 413826

Dù trông có vẻ hầm hố, nhưng Jimny chỉ được trang bị động cơ 1.5L với công suất 103 mã lực. Điều đáng chú ý là xe sử dụng hệ dẫn động 4x4 toàn thời gian cùng hộp số tự động 4 cấp.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm