Chương trình ưu đãi tháng 12 giúp người mua Suzuki Fronx tiết kiệm từ 26 - 60 triệu đồng tùy phiên bản, đưa mẫu xe lai coupe này trở thành lựa chọn có giá thấp nhất phân khúc CUV cỡ A tại Việt Nam.
Ưu đãi mạnh tay, giá Fronx lập đáy phân khúc
Bước vào giai đoạn cuối năm, Suzuki triển khai chương trình giảm giá sâu cho Fronx tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là động thái đẩy mạnh doanh số cho mẫu CUV cỡ A sau hơn hai tháng ra mắt.
Mức khuyến mãi cao nhất thuộc về phiên bản GLX khi giá bán giảm 60 triệu đồng, kéo giá thực tế xuống còn 539 triệu đồng. Phiên bản GLX Plus giảm 35 triệu đồng, còn 614 triệu đồng; trong khi bản GL được ưu đãi 26 triệu đồng, xuống còn 494 triệu đồng.
So với tháng 11, mức điều chỉnh này tăng đáng kể khi trước đó, Fronx chỉ được ưu đãi dao động 10 - 45 triệu đồng. Như vậy, giá lăn bánh của mẫu xe Nhật hiện thấp hơn hầu hết đối thủ trong cùng phân khúc.
Toyota Raize tiếp tục giữ giá 510 triệu đồng, Kia Sonet trải dài từ 499 - 624 triệu đồng, còn Hyundai Venue có giá từ 499 - 539 triệu đồng.
Chia sẻ từ phía nhà phân phối cho biết, mục tiêu 2.500 xe Fronx bán ra trong năm 2026 sẽ khả thi hơn nhờ đợt giảm giá mạnh tay trong tháng cuối năm – thời điểm ghi nhận nhu cầu mua sắm ô tô tăng cao.
Một vài thông tin về Suzuki Fronx
Fronx chính thức ra mắt người dùng Việt vào ngày 17/10, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Suzuki định hình mẫu xe mới theo phong cách CUV lai coupe, đuôi xe vuốt dốc tạo cảm giác thể thao.
Bản cao cấp được trang bị đèn định vị LED, đèn pha LED và cụm đèn hậu LED nối liền hai bên cùng bộ mâm 16 inch. Khách hàng có tới 7 lựa chọn màu sắc, bao gồm Xanh Đen, Cam Đen, Ngà Đen, Trắng Đen, Trắng, Xám, Đen.
Nội thất xe hướng nhiều tới tiện nghi cơ bản nhưng đủ dùng. Bản GLX sở hữu màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống 6 loa, vô-lăng tích hợp phím chức năng và đề nổ nút bấm.
Bản tiêu chuẩn hạ xuống màn hình 7 inch và 4 loa, sử dụng chìa khóa cơ. Đáng chú ý nhất là phiên bản GLX Plus khi được trang bị màn hình HUD hiển thị trên kính lái và sạc không dây.
Một trong những điểm tạo khác biệt của Fronx so với đối thủ là tùy chọn động cơ mild hybrid ở hai bản GLX và GLX Plus. Khối động cơ xăng 1.5L kết hợp bộ pin lithium-ion 12V và máy phát điện tích hợp (ISG) hỗ trợ tăng mô-men xoắn, đồng thời kích hoạt tính năng tự động tắt động cơ khi dừng chờ. Sức mạnh tối đa đạt 99 mã lực và 135 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Trong khi đó, bản GL dùng động cơ xăng 1.5L không hybrid nhưng cho công suất nhỉnh hơn, đạt 103 mã lực và 138 Nm, kết hợp hộp số tự động 4 cấp. Hai lựa chọn truyền động giúp Fronx linh hoạt tiếp cận nhóm khách hàng khác nhau.
Bên cạnh đó, Fronx còn ghi điểm ở hệ thống an toàn. Bản GLX Plus được trang bị trọn gói ADAS gồm kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn, phanh tự động khẩn cấp và camera 360 độ.Xe có 6 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và loạt công nghệ an toàn chủ động khác.
Trang


















