Quảng cáo

SUV điện Hyundai Ioniq 7 2025 lộ thiết kế nội thất với màn hình "khủng"

Thứ năm, 01/02/2024 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc Hyundai Ioniq 7 2025 thử nghiệm được trang bị một màn hình lớn, gương chiếu hậu ảo và nhiều tính năng hiện đại khác.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, phiên bản thử nghiệm của mẫu SUV điện cỡ lớn Hyundai Ioniq 7 đã bị bắt gặp khi đang sạc pin ở một trạm sạc. Tuy chiếc xe được che chắn khá kỹ lưỡng nhưng vẫn có thể nhìn ra khá nhiều chi tiết thú vị.

Nội thất

Điểm nổi bật đầu tiên trên Hyundai Ioniq 7 là nội thất với màn hình hình chữ nhật lớn kéo dài từ phía sau vô lăng đến trung tâm bảng điều khiển. Màn hình này sẽ được tích hợp cả bảng đồng hồ và màn hình thông tin giải trí, mang lại trải nghiệm hiện đại và thú vị cho người lái.

SUV điện Hyundai Ioniq 7 2025 lộ thiết kế nội thất với màn hình

Đáng chú ý, hệ thống điều hòa không khí và đài phát thanh vẫn được điều khiển bằng các nút vật lý, giúp thuận tiện hơn cho người dùng.

Ngoại thất

Một điểm độc đáo nữa trên Hyundai Ioniq 7 là việc sử dụng camera thay cho gương chiếu hậu. Màn hình hiển thị hình ảnh phía sau xe nằm ở phần trên của cánh cửa.

Thật không may, khu vực bên ngoài của Ioniq 7 được che kín bằng nhiều lớp ngụy trang nên khó có thể nhìn ra các trang bị cụ thể. Tuy nhiên, hình dáng tổng thể của xe khá tương tự với mẫu SEVEN concept đã được giới thiệu lần đầu vào năm 2021.

SUV điện Hyundai Ioniq 7 2025 lộ thiết kế nội thất với màn hình

Chiếc xe thử nghiệm có vẻ vẫn giữ nguyên phần mái cong và tỷ lệ kích thước tổng thể từ bản concept. Đồng thời, đèn pha và đèn hậu xa hoa dường như cũng khá giống với mẫu xe concept.

Đa dạng tùy chọn động cơ

Hyundai Ioniq 7 dự kiến sẽ được cung cấp hai tùy chọn pin khác nhau. Tùy chọn đầu tiên sử dụng bộ pin có dung lượng 76.1 kWh, mang lại phạm vi hoạt động khoảng 370 km sau mỗi lần sạc pin. 

Tùy chọn thứ hai sử dụng bộ pin lớn hơn, có dung lượng 99.8 kWh, với phạm vi hoạt động lên đến khoảng 489 km, theo ước tính của EPA. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có nhiều tùy chọn về phạm vi hoạt động và hiệu suất tùy thuộc vào nhu cầu của họ.

SUV điện Hyundai Ioniq 7 2025 lộ thiết kế nội thất với màn hình

Hyundai vẫn chưa xác nhận thời điểm chính thức ra mắt của Ioniq 7. Tuy nhiên, dự đoán mẫu SUV điện cỡ lớn này sẽ ra mắt vào giữa năm 2024 và bắt đầu bán ra vào năm 2025.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT