Quảng cáo

Ra mắt không lâu, Toyota Yaris Cross đã bất ngờ lọt TOP ô tô bán chạy nhất Việt Nam

Thứ ba, 12/12/2023 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Nhờ chính sách ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ, doanh số tháng 11/2023 của Toyota Yaris Cross cao hơn gấp 4 lần so với tháng trước.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo cáo doanh số tháng 11/2023, Toyota Yaris Cross có 1.092 xe bán ra thị trường, tăng trưởng đến 364% so với tháng trước và 506% so với tháng đầu tiên bán ra. Có thể thấy, đây là tháng mẫu xe đạt doanh số cao kỷ lục kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Thành tích này đã giúp mẫu SUV hạng B nhà Toyota lọt top 10 ô tô bán chạy nhất toàn thị trường, đứng ở vị trí thứ 10.

Trong phân khúc SUV cỡ B, Toyota Yaris Cross đứng ở vị trí thứ hai, xếp sau Hyundai Creta với 1.218 xe bàn giao thành công trong tháng 11/2023.

Ra mắt không lâu, Toyota Yaris Cross đã lọt top ô tô bán chạy nhất Việt Nam 371465

Theo nhân viên đại lý, nguyên nhân doanh số Toyota Yaris Cross tăng trưởng mạnh mẽ là do hãng đã gia tăng ưu đãi cho mẫu xe lên mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ trong tháng 11/2023, còn những tháng trước chỉ là 50%.

Tại Việt Nam, giá niêm yết của Yaris Cross bản Xăng là 730 triệu đồng và bản Hybrid là 838 triệu đồng. Như vậy, khách mua xe trong tháng 11 sẽ được tiết kiệm được một khoản tiền từ 73 - 86 triệu đồng (tùy từng phiên bản).

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam cũng tặng thêm hai năm bảo hiểm thân vỏ Toyota (gói vàng) cho khách mua Yaris Cross.

Bước sang tháng 12, Toyota Yaris Cross tiếp tục được hãng áp dụng chương trình ưu đãi 100% lệ phí trước bạ. Thậm chí, một số đại lý còn giảm giá thêm cho mẫu SUV này.

Cụ thể, Yaris Cross bản Xăng hiện đang được đại lý giảm giá 80 triệu đồng (đã bao gồm ưu đãi từ hãng), đưa giá bán thực tế xuống chỉ còn 650 triệu đồng. Trong khi đó, bản Hybrid giảm cao nhất 95 triệu đồng, giá bán tại đại lý là 743 triệu đồng.

Ra mắt không lâu, Toyota Yaris Cross đã lọt top ô tô bán chạy nhất Việt Nam 371466

Ra mắt Việt Nam vào tháng 09/2023, Toyota Yaris Cross là một trong những mẫu xe phổ thông hiếm hoi trên thị trường không có khái niệm bản thiếu hay bản đủ. Hai phiên bản của mẫu SUV này sở hữu loạt trang bị gần như tương đương, chỉ khác hệ truyền động máy xăng hay hybrid.

Ở ngoại thất, những trang bị tiêu chuẩn của Toyota Yaris Cross bao gồm đèn LED trước/sau có tính năng chiếu sáng tự động, la-zăng kích thước lớn nhất phân khúc lên tới 18 inch, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tự động,...

Bên trong ngoại thất, Yaris Cross sở hữu nhiều trang bị tiện nghi hiện đại như ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, lẫy chuyển số sau vô-lăng (phiên bản xăng), màn hình giải trí 10 inch, đèn viền nội thất, điều hòa tự động, sạc không dây, phanh tay điện tử,...

Ra mắt không lâu, Toyota Yaris Cross đã lọt top ô tô bán chạy nhất Việt Nam 371467

Yaris Cross nổi bật trong phân khúc khi được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động tiên tiến Toyota Safety Sense với nhiều tính năng tiên tiến như điều khiển hành trình chủ động, kiểm soát vận hành chân ga, đèn chiếu xa tự động, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường.

Bên cạnh đó, xe cũng được cung cấp các trang bị an toàn tiêu chuẩn như 6 túi khí, camera 360, cảm biến trước/sau, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù, cảm biến áp suất lốp,...‏

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm