Quảng cáo

Porsche Macan thuần điện lộ thiết kế nội thất, dự sẽ ra mắt vào đầu năm sau

Thứ ba, 12/12/2023 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Nội thất của Porsche Macan bản chạy điện được trang bị tới 3 màn hình cùng công nghệ hiển thị thông tin trên kính chắn gió.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, những hình ảnh về nội thất của Porsche Macan thuần điện đã được thương hiệu ô tô Đức tiết lộ.

Theo đó, Porsche Macan phiên bản chạy điện được trang bị tới 3 màn hình gồm:

  • Bảng đồng hồ kỹ thuật số dạng cong có kích thước 12,6 inch.
  • Màn hình cảm ứng trung tâm 10,9 inch full HD.
  • Màn hình tùy chọn cho phép hành khách vận hành một số một số tính năng như điều hướng hoặc phát trực tiếp video.
porsche-macan-2024

Ngoài ra, Porsche Macan thuần điện còn được cung cấp công nghệ hiển thị thông tin trên kính chắn gió (AR - HUD). Công nghệ này biến kính chắn gió thành một chiếc màn hình thứ tư, hiển thị các tính năng như mũi tên rẽ hoặc khoảng cách với xe phía trước. 

Nhìn qua kính, các hình ảnh được chiếu dường như bao trùm một không gian phía trước dài hơn 9 m với kích thước tương đương một màn hình 87 inch. Hãng xe Porsche cho biết đây là một trong những màn hình hiển thị lớn nhất hiện có.

porsche-macan-2024-elettrica-pro

Bên cạnh đó, hệ thống thông tin giải trí của Macan mới dựa trên Android và có thể được cập nhật thông qua Porsche App Centre với rất nhiều ứng dụng như Spotify, YouTube và thậm chí cả WebEx.

Ngoài ra còn có các trò chơi, ứng dụng điện thoại thông minh Home Assistant và các bản cập nhật bản đồ hàng tháng nhằm giúp hệ thống điều hướng luôn hoạt động tốt.

Nếu khách hàng không muốn sử dụng chương trình nội bộ của Porsche thì Macan thuần điện cũng có hỗ trợ cả Android Auto và Apple CarPlay. Porsche Macan mới thậm chí còn thêm bản đồ của Apple hoặc Google Maps vào màn hình người lái như một phần của quá trình tích hợp.

Porsche Macan thuần điện lộ thiết kế nội thất, dự sẽ ra mắt vào đầu năm sau 371543

Trước đó, Porsche Macan phiên bản chạy điện đã nhiều lần lộ diện với ngoại hình không ngụy trang.

Từ hình ảnh chụp được có thể thấy, ngoại thất của xe được thay đổi khá nhiều với thiết kế đầu xe cắt xẻ mạnh hơn, hốc gió đậm chất thể thao, cụm đèn chiếu sáng vuông vức, cụm đèn hậu LED có thiết kế 2 tầng đơn giản,...

Porsche Macan thuần điện lộ thiết kế nội thất, dự sẽ ra mắt vào đầu năm sau 371544

Hiện thông tin về hệ truyền động của Porsche Macan chạy điện vẫn chưa được tiết lộ, chỉ biết rằng xe sẽ được phát triển trên nền tảng Porsche PPE (Premium Platform Electric), dự kiến có công suất 603 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm.

Theo nhà sản xuất ô tô, Porsche Macan thuần điện dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2024.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm