Quảng cáo

Nissan Kicks 2024 lộ diện trên đường chạy thử, thêm nâng cấp đấu Hyundai Creta

Thứ tư, 30/08/2023 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Nguyên mẫu thử nghiệm của Nissan Kicks thế hệ mới trông trưởng thành hơn so với phiên bản hiện hành.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Nissan Kicks thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp trên đường chạy thử. Tuy nguyên mẫu thử nghiệm được ngụy trang rất kín đáo nhưng vẫn có thể nhận thấy thiết kế tổng thể được thay đổi theo hướng trưởng thành và vuông vắn hơn.

next-gen-nissan-kicks-spy-photos

Mặt trước của xe được trang bị lưới tản nhiệt mới với các thanh nan nằm ngang, trái ngược với lưới tản nhiệt hình chữ U của phiên bản hiện hành.

Không rõ cụm đèn pha phía trước của Nissan Kicks thế hệ mới sẽ có hình dạng như nào nhưng nhiều khả năng sẽ được thiết kế thanh mảnh hơn và có đồ họa chiếu sáng mới.

Phía đuôi xe có cánh gió thể thao nổi bật, cụm đèn hậu cũng được thiết kế lại nhưng khá khó để nhận diện hình dạng chính xác từ những hình ảnh được chụp lại.

next-gen-nissan-kicks-spy-photos (1)

Hiện tại những hình ảnh khoang nội thất của Nissan Kicks đời mới mới vẫn chưa được hé lộ. Nhiều khả năng hãng xe cũng sẽ thực hiện những nâng cấp đáng kể dành cho khoang cabin.

Dự đoán, mẫu xe thế hệ mới sẽ được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí mới nhất. 

Ngoài ra, xe có thể cũng được tích hợp các công nghệ kết nối như Android Auto/Apple CarPlay cùng với các tính năng an toàn tiên tiến.

next-gen-nissan-kicks-spy-photos (2)

Hiện vẫn chưa rõ Nissan Kicks 2024 sẽ được cung cấp hệ truyền động nào. Hiện tại, Kicks đang bán tại Mỹ được trang bị động cơ 4 xi-lanh 1.6L, sản sinh công suất tối đa 122 mã lực và mô-men xoắn cực đại 155 Nm. Đi kèm khối động cơ là hệ dẫn động cầu trước và hộp số Xtronic.

Ngoài ra, Nissan Kicks phiên bản hiện hành đã được cung cấp hệ truyền động hybrid tại một số thị trường.

Thời điểm ra mắt chính thức của Nissan Kicks thế hệ mới vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản mới đây đã quyết định trì hoãn kế hoạch sản xuất mẫu xe này đến tháng 06/2024 do nhà máy sản xuất Kicks đời mới ở Mexico bị trộm lấy cắp một số trang bị quan trọng.

next-gen-nissan-kicks-spy-photos (3)

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Kicks có 2 phiên bản với giá bán lần lượt là 789 và 858 triệu đồng. 

Đây là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc trang bị hệ thống hybrid và cũng là mẫu xe sở hữu công nghệ e-Power duy nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Nissan Kicks thuộc phân khúc SUV hạng B, là đối thủ cạnh tranh của các mẫu xe Hyundai Creta, Kia Seltos, Honda HR-V.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm