Quảng cáo

Nam thanh niên lái mô tô tông trúng một phụ nữ đi Honda SH rồi bỏ chạy

Thứ hai, 11/12/2023 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi va chạm với một phụ nữ đi Honda SH khiến nạn nhân bị ô tô tông trúng và ngã ra đường, nam thanh niên đã nhanh chóng tăng ga đi thẳng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đi xe máy gây tai nạn rồi bỏ chạy. Theo thời gian trên clip ghi lại, tình huống xảy ra vào khoảng 14h05 ngày 09/12, trên đường Nguyễn Trãi thuộc địa bàn quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Nam thanh niên lái mô tô tông trúng một phụ nữ đi Honda SH rồi bỏ chạy 371104

Đoạn clip này được trích xuất từ camera hành trình gắn trên một ô tô đi cùng chiều. Ở thời điểm nói trên, chiếc ô tô đang di chuyển trên đường Nguyễn Trãi theo hướng Ngã Tư Sở đi Hà Đông.

Khi tới khoảng số 292 đường Nguyễn Trãi, phía trước ô tô xuất hiện một nam thanh niên điều khiển chiếc Yamaha R15 mang BKS 29M1-999.xx đang quay đầu sang đường.

Do thiếu quan sát nên thanh niên này đã húc thẳng vào đuôi xe máy Honda SH do một người phụ nữ điều khiển đi cùng chiều.

Cú va chạm mạnh và bất ngờ đã khiến chiếc xe lao sang phải và va chạm với một ô tô con khác đang đi tới, làm nạn nhân ngã văng xuống đường ngay trước mũi ô tô.

Nam thanh niên lái mô tô tông trúng một phụ nữ đi Honda SH rồi bỏ chạy 371106

May mắn thay, tài xế ô tô đang lưu thông với tốc độ chậm nên đã không có thương tích xảy ra. Tuy nhiên, sau khi gây ra tai nạn, nam thanh niên không dừng lại giải quyết vụ việc mà nhanh chóng tăng ga đi thẳng.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc trước hành vi vô cảm của nam thanh niên. Một số cư dân mạng còn tìm được thông tin của người này là N.Đ.Q.L. (ở xã Tân Triều, huyện Thanh Trì).

Nam thanh niên lái mô tô tông trúng một phụ nữ đi Honda SH rồi bỏ chạy 371105

Vào sáng ngày 11/12, trao đổi với giới truyền thông, lãnh đạo Đội CSGT đường bộ số 7 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) cho biết: "Nạn nhân chưa tới trình báo nhưng đơn vị vẫn đang truy tìm danh tính tài xế gây tai nạn để xử lý theo quy định".

Bên cạnh hành vi bỏ mặc nạn nhân đáng lên án của nam tài xế lái mô tô, kỹ năng sang đường của người này cũng đáng phải lưu ý. 

Theo nguyên tắc, để đảm bảo lái xe máy sang đường an toàn thì tài xế cần phải quan sát bao quát bằng mắt thường ở cả phía trước, phía sau và bên cạnh. Chú ý bật đèn báo rẽ và chỉ được chuyển hướng khi thấy an toàn.

Ở trường hợp của nam thanh niên trong đoạn clip, người này đã nhoài hẳn đầu để quan sát đường phía sau mà không để ý phía trước nên đã gây ra va chạm với xe máy Honda SH đi cùng chiều.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm