Quảng cáo

Mitsubishi Xforce tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử, ngày ra mắt đã cận kề?

Thứ năm, 09/11/2023 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi lộ hình ảnh tại kho ở Việt Nam, Mitsubishi Xforce tiếp tục bị bắt gặp đang vận hành trên một tuyến đường cao tốc, điều này cho thấy mẫu SUV cỡ B này sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi lộ hình ảnh lô hàng đầu tiên cập bến thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xforce đã bị bắt gặp đang chạy thử trên một tuyến đường cao tốc trong trạng thái không ngụy trang gì.

Từ hình ảnh có thể thấy, Mitsubishi Xforce dự sẽ được phân phối tại nước ta với 3 phiên bản cùng các tùy chọn màu sắc là trắng, cam và đỏ.

xehay-mitsu-071123-1

Theo đó, chiếc Mitsubishi Xforce màu trắng nhiều khả năng là phiên bản tiêu chuẩn do thiếu vắng nhiều trang bị. Xe được trang bị mâm 5 chấu kép có kích thước nhỏ hơn những xe khác, thiếu đèn sương mù và không có cảm biến sau. Ngoài ra, ốp trên cản trước và cản sau của chiếc xe này chỉ được sơn màu đen.

Chiếc Mitsubishi Xforce màu đỏ dự đoán có thể thuộc bản giữa do xe sử dụng bộ vành 18 inch với thiết kế 5 chấu, có đèn sương mù trước và ốp trên cản trước/sau được sơn cùng màu thân xe.

xehay-mitsubishi-071123-21

Trong khi đó, Mitsubishi Xforce màu cam dự sẽ là phiên bản cao cấp nhất do xe sở hữu phần nóc và gương chiếu hậu được sơn đen. Bên cạnh đó, phía dưới logo ở khu vực lưới tản nhiệt còn có thêm bộ radar, có thể là trang bị cho hệ thống an toàn chủ động (ADAS). 

Theo thông tin từ đại lý trước đó, các phiên bản cao nhất của Xforce đều sở hữu hệ thống hỗ trợ lái nâng cao ADAS với các tính năng hiện đại như kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động, hỗ trợ chuyển làn, nhắc nhở xe phía trước di chuyển, cảnh báo và giảm thiểu va chạm trước, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau,...

xehay-mitsu-071123-2 - Copy

Theo nhà sản xuất, Mitsubishi Xforce sở hữu không gian rộng rãi và thực dụng nhất nhì phân khúc. Một số trang bị nổi bật có thể kể đến gồm màn hình giải trí 12,3 inch,  hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, vô-lăng 3 chấu, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, sạc điện thoại không dây,...

Dự kiến, Mitsubishi Xforce chỉ có một tùy chọn động cơ 1.5 MIVEC, 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, giống trên mẫu Mitsubishi Xpander. Xe có 4 chế độ lái gồm Bình thường, Đường sỏi đá, Đường bùn lấy và Đường trơn trượt.

xehay-mitsubishi-071123-1 - Copy

Cũng theo thông tin từ đại lý, Mitsubishi Xforce dự kiến sẽ được giới thiệu đến người dùng Việt vào cuối tháng 12/2023 hoặc đầu tháng 01/2024. Xe dự kiến sẽ có 3 hoặc 4 phiên bản cùng mức giá dao động từ 650 - 750 triệu đồng. Tuy nhiên, Mitsubishi Việt Nam vẫn chưa lên tiếng xác nhận những thông tin này.

Hiện tại, mẫu SUV cỡ B này vẫn đang được nhận cọc tại Việt Nam. Với những khách hàng đặt cọc 10 triệu đồng trong khoảng thời gian từ ngày 01/09 - 30/11/2023 sẽ được nhận ưu đãi 2 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km và tặng thêm 1.000 điểm tích lũy trên ứng dụng Mitsubishi Connect+.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT