Quảng cáo

Lynk & Co 01 bản nâng cấp về đại lý: Giá 1,1 tỷ đồng, thêm trang bị đấu CR-V, CX-5

Thứ năm, 01/08/2024 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản mới của Lynk & Co 01 có giá đề xuất là 1,1 tỷ đồng, được bổ sung thêm nhiều trang bị mới nhằm cạnh tranh với các đối thủ đáng gờm như Honda CR-V và Mazda CX-5.

Mới đây, nhiều tư vấn bán hàng đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh của Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp. Theo thông tin từ các tư vấn viên, mẫu Lynk & Co 01 mới thuộc phiên bản Louder Pro với mức giá đề xuất là 1,1 tỷ đồng, cao hơn đáng kể so với phiên bản Hyper đang được bán trong nước với giá 999 triệu đồng.

Lynk & Co 01 bản nâng cấp có gì mới?

Trang bị ngoại/nội thất

Phiên bản mới của Lynk & Co 01 sở hữu nhiều cải tiến, cả về ngoại thất lẫn nội thất, nhằm cạnh tranh với các đối thủ đáng gờm như Honda CR-V và Mazda CX-5.

lynk-co-01

Xe được trang bị thêm cảm biến đỗ xe phía trước, gương chiếu hậu có khả năng gập tự động, nhớ vị trí, sưởi ấm, cùng với khả năng điều chỉnh khi lùi. Ngoài ra còn có đèn pha thích ứng và điều khiển tự động. Đây là những tính năng vượt trội so với phiên bản cũ.

Bên trong cabin, Lynk & Co 01 bản Louder Pro trở nên sang trọng hơn nhờ sử dụng chất liệu da Genuine cao cấp cho ghế ngồi.

Lynk & Co 01 bản nâng cấp về đại lý: Giá 1,1 tỷ đồng, thêm trang bị đấu CR-V, CX-5 507005
Lynk & Co 01 bản nâng cấp về đại lý: Giá 1,1 tỷ đồng, thêm trang bị đấu CR-V, CX-5 507006

Những trang bị tiện nghi đáng chú ý ghế lái chỉnh điện 12 hướng có nhớ vị trí, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, sưởi hai ghế trước, làm mát ghế lái, có đèn LED viền nội thất, hệ thống sạc không dây, kính cách âm phía trước.

Về hệ thống âm thanh, phiên bản Louder Pro của Lynk & Co 01 đã được nâng cấp từ hệ thống 8 loa lên dàn âm thanh 10 loa Harman Kardon Infinity.

lynk-co-01-2

Vận hành và an toàn

Dưới nắp ca-pô, động cơ của Lynk & Co 01 tiếp tục là loại xăng 2.0L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 218 mã lực và mô-men xoắn cực đại 325 Nm, kết hợp với hộp số 8 cấp và dẫn động cầu trước. 

Xe có ba chế độ lái gồm: Tiết kiệm, Êm ái và Thể thao, cho phép tối ưu hóa trải nghiệm lái xe theo nhu cầu cá nhân.

Lynk & Co 01 mới cũng được bổ sung nhiều tính năng an toàn chủ động, bao gồm cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện đến gần, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo chuyển làn và hỗ trợ đỗ xe bán tự động, nâng cao khả năng bảo vệ cho người lái và hành khách.

Bên cạnh đó, xe còn sở hữu hơn 20 tính năng an toàn khác từ phiên bản cũ như ổn định thân xe điện tử ESP 9.3 của Bosch, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, ga tự động thông minh, phanh tự động, hỗ trợ giữ làn đường,...

Lynk & Co 01 bản nâng cấp về đại lý: Giá 1,1 tỷ đồng, thêm trang bị đấu CR-V, CX-5 507007

Cạnh tranh cùng phân khúc với Lynk & Co 01 có các đối thủ đáng gờm đến từ Nhật Bản như Honda CR-V và Mazda CX. Tuy nhiên, dù có ưu điểm về trang bị, giá bán của Lynk & Co 01 không phải là rẻ nếu so với Mazda CX-5.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm