Quảng cáo

Lộ ảnh MPV mới nhà Hyundai tại Việt Nam, đối thủ của Toyota Innova

Thứ tư, 30/08/2023 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Hyundai Custo hiện đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến sẽ ra mắt Việt Nam trong tháng 9 tới.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, hình ảnh chiếc MPV lạ mắt của thương hiệu Hyundai xuất hiện trên đường phố Việt Nam đã được một người dùng đăng tải lên mạng xã hội.

Chiếc xe trong hình được vận chuyển bằng xe chuyên dụng, đuôi xe có dòng chữ "Custin".

lo-anh-xe-mpv-7-cho-moi-cua-hyun

Theo giới chuyên gia, Hyundai Custin tại Việt Nam khả năng cao chính là mẫu Hyundai Custo tại thị trường nước ngoài.

Tham khảo thông số Hyundai Custo bán tại Trung Quốc, xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.950 x 1.850 x 1.734 (mm), chiều dài cơ sở 3.055 mm. Xe được định vị nằm giữa Kia Carnival và Toyota Innova thế hệ mới sắp về Việt Nam.

lo-anh-xe-mpv-7-cho-moi-cua-hyun (1)

Hyundai Custo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness với các đường nét và chi tiết góc cạnh. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt khá lớn dạng không viền nối liền với cụm đèn pha LED. 

Dải đèn LED định vị ban ngày được tích hợp khéo léo trên mặt ca lăng. Đèn xi-nhan phía trước và phía sau được đặt thấp ở cản xe.

Thân xe của Hyundai Custo sở hữu những đường gân dập nổi sắc bén, đường viền cửa sổ mạ crôm, vòm bánh xe gồ ghề cùng ốp nhựa đen dọc cánh cửa.

Xe còn trang bị cửa trượt chỉnh điện và mâm xe có đường kính 17 hoặc 18 inch tùy phiên bản.

lo-anh-xe-mpv-7-cho-moi-cua-hyun (2)

Phía sau có điểm nhấn là cụm đèn hậu LED hình chữ "C" bao quanh dòng chữ "HYUNDAI" lớn. Riêng phiên bản cao cấp có thêm cốp xe đóng/mở bằng điện tích hợp tính năng mở rảnh tay.

Hyundai Custo phân phối tại Trung Quốc sở hữu nội thất hiện đại và gọn gàng với màn hình cảm ứng 10,4 inch thay thế hầu hết nút bấm vật lý.

lo-anh-xe-mpv-7-cho-moi-cua-hyun (3)

Những trang bị đáng chú ý có thể kể đến gồm vô-lăng D-cut tích hợp lẫy chuyển số, bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô-lăng, phanh tay điện tử, sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời kép,...

Xe có 7 chỗ ngồi với cấu hình 2-2-3. Bản cao cấp nhất được cung cấp 2 ghế thương gia chỉnh điện 10 hướng có tựa tay, đệm đỡ bắp chân, sưởi/làm mát và chế độ thư giãn, tương tự Kia Carnival.

lo-anh-xe-mpv-7-cho-moi-cua-hyun (4)

Về hệ truyền động, chiếc Hyundai Custo tại Việt Nam có logo "2.0T" trên cửa hậu, nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0L cho công suất tối đa 233 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm.

Tại thị trường Trung Quốc, mẫu xe này được trang bị động cơ xăng 1.5L cho công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 8 cấp.

Tại Việt Nam, Hyundai Custo được đại lý tiết lộ sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây. 

lo-anh-xe-mpv-7-cho-moi-cua-hyun (5)

Sự gia nhập của mẫu xe nhà Hyundai có thể khiến phân khúc MPV phổ thông cỡ trung-lớn trong tầm giá 1 tỷ đồng trở thành cuộc đua "tam mã" giữa Custo, Kia Carnival và Toyota Innova thế hệ mới sắp về Việt Nam.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm