Quảng cáo

Kia K8 2025 'nhá hàng' thiết kế ngoại thất, mở đặt cọc ngay tuần sau

Thứ ba, 30/07/2024 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau hơn 3 năm kể từ ngày ra mắt lần đầu tiên, mẫu sedan cỡ trung Kia K8 đang chuẩn bị cho một đợt nâng cấp giữa chu kỳ với những thay đổi đáng chú ý.

Mới đây, Kia đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của K8 mới trước khi chính thức ra mắt tại thị trường Hàn Quốc. Phiên bản nâng cấp này nổi bật với phần đầu xe được thiết kế lại hoàn toàn, tuân theo ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Kia.

K8 là chiếc sedan lớn thứ hai của Kia tại Hàn Quốc, chỉ sau mẫu xe đầu bảng K9 và cùng phân khúc với Hyundai Grandeur/Azera. 

Mẫu xe này được giới thiệu lần đầu vào tháng 04/2021 như một phiên bản thay thế cho chiếc Kia Cadenza/K7 đã bị ngừng sản xuất tại thị trường Bắc Mỹ. Sau hơn ba năm, K8 đã sẵn sàng cho một bản nâng cấp giữa chu kỳ, tập trung vào các thay đổi về thiết kế.

Kia K8 2025 'nhá hàng' thiết kế ngoại thất, mở đặt cọc ngay tuần sau 505532

Điểm nhấn ở ngoại thất của K8 là đèn LED mới, lấy cảm hứng từ các mẫu xe điện như Kia EV9. Lưới tản nhiệt "mũi hổ" mỏng giờ đây được trang bị thanh LED hiện đại, trong khi đèn định vị ban ngày (DRL) đặt dọc mang phong cách của Cadillac CT5. 

Ngoài ra, nắp ca-pô được điêu khắc tinh xảo, cản trước được thiết kế lại, cùng với hốc gió dưới lớn hơn để làm mát động cơ hiệu quả.

Mặc dù đoạn teaser khá tối nhưng có thể thấy dáng vẻ thanh lịch của chiếc xe dường như vẫn được giữ nguyên từ phiên bản tiền nhiệm.

Kia K8 2025 'nhá hàng' thiết kế ngoại thất, mở đặt cọc ngay tuần sau 505534

Vòng ra phía sau, đèn hậu kéo dài toàn chiều rộng đã được cải tiến nhẹ với đồ họa LED sắc nét hơn, cản sau cũng được làm mới.

Kia chưa công bố hình ảnh nội thất, nhưng dự kiến sẽ có những cập nhật nhẹ. Mẫu Kia K8 hiện hành đang được trang bị hai màn hình 12,3 inch, một màn hình hiển thị trên kính lái 12 inch và nhiều tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS).

Chưa có thông tin chi tiết về hệ truyền động, nhưng khả năng cao là sẽ tiếp tục sử dụng từ dòng hiện tại. Kia K8 hiện đang cung cấp các tùy chọn gồm: máy xăng 2.5L, máy xăng 3.5L, hybrid và khí xăng hóa lỏng (LPG).

Kia K8 2025 'nhá hàng' thiết kế ngoại thất, mở đặt cọc ngay tuần sau 505533

Kia hứa hẹn sẽ công bố các thông số kỹ thuật chi tiết và giá bán tại Hàn Quốc cho mẫu K8 nâng cấp vào ngày 08/08, đây cũng là thời điểm hãng mở đặt cọc cho mấu xe này. 

Kể từ khi ra mắt vào năm 2021, K8 đã bán được hơn 130.000 chiếc tại thị trường quê nhà, khẳng định vị thế của mình trong phân khúc sedan cao cấp.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm