Quảng cáo

Không phải siêu xe, đây mới là chiếc ô tô đầu tiên của 'nữ hoàng nhạc Pop' Taylor Swift

Thứ hai, 04/03/2024 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc ô tô đầu tiên của Taylor Swift không phải là một chiếc xe nhỏ gọn hay một phương tiện di chuyển tiện lợi, mà là chiếc "khủng long" Hummer H2 màu trắng mượn từ bố mẹ cô.

Tour diễn "Eras" của Taylor Swift đang là sự kiện âm nhạc được fan hâm mộ của nữ ca sĩ nói riêng và những người yêu âm nhạc nói chung săn đón nhất hiện nay.

Một trong những điểm nhấn ấn tượng trong "The Eras Tour" của Taylor Swift là màn trình diễn phiên bản acoustic của bài hát nổi tiếng "Getaway Car" trong buổi diễn thứ hai tại Sân vận động Cricket Melbourne (MCG) vào ngày 17/02/2024.

taylor-swift-eras-tour

"Getaway Car" nằm trong album phòng thu "Reputation" của Taylor, được phát hành vào năm 2017. Lời bài hát sử dụng hình ảnh chiếc xe đào tẩu như một ẩn dụ để mô tả việc chạy trốn khỏi một mối quan hệ không lành mạnh.

Đâu mới thực sự là "chiếc xe đào tẩu" của Taylor Swift?

Sau khi máy bay riêng của Taylor Swift hạ cánh tại Melbourne (Úc) vào 15/02, nữ ca sĩ và đội ngũ của mình đã di chuyển tới Sân vận động Cricket Melbourne (MCG) vào ngày hôm sau. Đoàn xe của Taylor bao gồm những chiếc Range Rover và SUV Mercedes-Benz màu đen.

Nhưng trong khi "nữ hoàng nhạc Pop" hiện ưa thích những chiếc xe kín đáo và sử dụng tài xế riêng thì Taylor thời niên thiếu lại thích tự mình lái xe loanh quanh trên chiếc "khủng long" Hummer H2.

Một đoạn vieo đã cho thấy hình ảnh cô nàng Taylor Swift 16 tuổi lái xe trên đường phố Tennessee (Mỹ) bằng chiếc Hummer H2 màu trắng của bố mẹ cô.

taylor swift 1

Đoạn video được ghi lại trong một cuộc phỏng vấn của Taylor trên truyền hình vào năm 2006, trong đó cô cũng chia sẻ về phong cách lái xe của mình.

Chiếc Hummer H2 đời 2006 là một lựa chọn táo bạo cho chiếc ô tô đầu tiên. Xe sở hữu cấu hình sáu chỗ ngồi với chiều dài cơ lên tới hơn ba mét. Động cơ của Hummer H2 là loại V8 6.0L, sản sinh công suất tối đa 242 kW và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.

Không phải siêu xe, đây mới là chiếc ô tô đầu tiên của 'nữ hoàng nhạc Pop' Taylor Swift 415783

Sau 18 năm, bạn trai của Taylor Swift là Travis Kelce - một ngôi sao bóng bầu dục Mỹ - hiện đang sở hữu chiếc bán tải chạy điện GMC Hummer thế hệ mới.

Giá khởi điểm của chiếc bán tải điện GMC Hummer 2024 là 98.845 USD (khoảng 151.208 UAD), chưa tính chi phí lăn bánh.Xe có khả năng di chuyển tối đa lên đến khoảng 613 km sau mỗi lần sạc.

Kelce là một một tín đồ đam mê sưu tầm xe hơi, cầu thủ bóng bầu dục sở hữu một bộ sưu tập ấn tượng gồm những chiếc xe điện mới và cả những chiếc xe cơ bắp Mỹ cổ điển.

Vào những ngày đầu hẹn hò, Taylor Swift và Travis Kelce đã gây chú ý khi được ghi lại khoảnh khắc rời khỏi một trận đấu NFL (Giải Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ) trên chiếc mui trần Chevrolet Chevelle SS 1970 màu đỏ rượu, thuộc sở hữu của Kelce.

Không phải siêu xe, đây mới là chiếc ô tô đầu tiên của 'nữ hoàng nhạc Pop' Taylor Swift 415784

Vài thông tin về "The Eras Tour"

"The Eras Tour" là tour diễn đặc biệt được thiết kế để tôn vinh những giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp 17 năm đầy ấn tượng của Taylor Swift.

Chuyến lưu diễn này khởi động vào tháng 3 năm ngoái và dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 12 năm nay, với 151 buổi biểu diễn trải rộng khắp nhiều quốc gia ở châu Âu và châu Á.

Ngay từ khi ra mắt, "The Eras Tour" đã thu hút sự chú ý và nhận được những phản hồi tích cực từ giới phê bình, những người không tiếc lời khen cho cả ý tưởng sáng tạo, chất lượng sản xuất và khả năng biểu diễn xuất sắc của Taylor Swift.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm