Quảng cáo

Isuzu MU-X - Đối thủ của Ford Everest 'nhá hàng' bản nâng cấp, có thể ra mắt ngay trong tháng 6

Thứ sáu, 07/06/2024 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản nâng cấp của Isuzu MU-X sẽ có lưới tản nhiệt và đèn pha LED được thiết kế lại, bổ sung thêm phiên bản RS.

Nghe nội dung bài viết

Isuzu MU-X, mẫu SUV ba hàng ghế dựa trên cơ sở gầm bệ của bán tải Isuzu D-Max, đã được hãng xe Nhật Bản công bố sẽ có bản nâng cấp cùng phiên bản RS mới tại thị trường Thái Lan.

Thế hệ thứ hai của Isuzu MU-X ra mắt vào cuối năm 2020, chia sẻ cấu trúc khung gầm dạng thang với chiếc bán tải D-Max cỡ trung. Sau khi nhận được một số cập nhật nhỏ vào cuối năm 2022, chiếc SUV này đã sẵn sàng cho một cuộc "đại tu" ngoại hình đầy đủ.

Đoạn teaser mới được Isuzu tung ra tập trung vào phần đầu xe của MU-X. Mặc dù vẫn còn được ẩn trong bóng tối, nhưng đầu xe đã phần nào lộ diện với lưới tản nhiệt được thiết kế lại cùng đèn pha LED mới. 

Trong khi đó, phiên bản RS có vẻ sở hữu cụm lưới tản nhiệt khác biệt và các điểm nhấn màu xanh chanh trên biểu tượng RS.

Isuzu-MU-X-Facelift-Teaser-1024x

Căn cứ vào phiên bản nâng cấp gần đây của D-Max, các cập nhật về nội thất và kỹ thuật của MU-X dự kiến sẽ không nhiều.

Chiếc SUV này đã được bổ sung "chế độ địa hình gồ ghề" cho hệ truyền động dẫn động 4 bánh, một tính năng cũng mới được thêm vào cho dòng bán tải.

Về động cơ, các tùy chọn hiện tại dự kiến sẽ được giữ nguyên, bao gồm động cơ diesel 1.9L sản sinh 148 mã lực và động cơ diesel 3.0L mạnh 187 mã lực. 

Tùy thuộc vào từng thị trường, Isuzu MU-X sẽ được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp, hệ truyền động hai bánh (2WD) hoặc bốn bánh (4WD).

Đáng chú ý, Isuzu D-Max dự kiến sẽ ra mắt phiên bản thuần điện vào năm 2025, làm dấy lên khả năng MU-X cũng sẽ được điện khí hóa. 

Tuy nhiên, do chiếc SUV ba hàng ghế này không được phân phối rộng rãi như dòng bán tải, việc đầu tư vào phiên bản điện của MU-X vẫn còn là một dấu hỏi.

Isuzu-MU-X-Thailand-1536x864

Isuzu chưa công bố ngày ra mắt chính thức cho phiên bản nâng cấp của MU-X, chỉ báo trước rằng sự kiện sẽ diễn ra "sớm". Nhưng theo tin đồn, mẫu SUV này có thể sẽ được ra mắt vào ngày 12/06 tới.

Tại Việt Nam, Isuzu MU-X thuộc phân khúc SUV cỡ D, cạnh tranh với các đối thủ như Ford Everest, Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Mitsubishi Pajero Sport,...

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT