Quảng cáo

iPad Pro siêu mỏng mới hóa ra lại bền đến đáng ngạc nhiên

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang - 10:29 18/05/2024 GMT+7
Sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, iPad Pro mới của Apple khiến nhiều người dùng khá quan ngại về độ bền của nó.
Nghe nội dung bài viết

Ngay từ khi Apple ra mắt iPad Pro mới cực kỳ mỏng nhẹ, vấn đề mà người dùng toàn thế giới thắc mắc nhiều nhất là: liệu chiếc máy tính bảng này có dễ bị bẻ gãy hay không?

anh2-11585850-1715773337503-1715

JerryRigEverything, kênh YouTube nổi tiếng về việc thử nghiệm độ bền của các thiết bị, đã giải đáp thắc mắc này trong một video dài 11 phút được đăng tải vào ngày 16/05 vừa qua.

Như mọi khi, đây là một thử nghiệm vừa thú vị vừa tàn nhẫn đối với một chiếc máy tính bảng 13 inch: từ việc phóng to màn hình OLED, khám phá chiếc bút Pencil Pro, cho đến việc ghi lại quá trình chiếc thiết bị đắt giá này bị trầy xước và tháo rời bàn phím Magic Keyboard.

Video của Zack Nelson - chủ kênh Youtube JerryRigEverything - mang lại cảm giác vừa hấp dẫn vừa đau lòng khi chứng kiến một tác phẩm kỹ thuật tuyệt đẹp bị hủy hoại.

Sau khoảng tám phút rưỡi đầu video, chúng ta tiến đến phần quan trọng nhất của thử nghiệm. Đáng chú ý, chiếc iPad Pro tỏ ra rất bền bỉ.

Mặc dù phải chịu một số lực bẻ cong mạnh, "phần xương sống trung tâm chắc chắn cung cấp đủ cấu trúc để chịu được các lực bẻ ngang". Tuy nhiên, kết quả bẻ dọc không tốt bằng, iPad Pro bị nứt ngay tại cổng sạc, điểm yếu chính của thiết bị.

786fe225-2189-4f22-b659-9398a4d9

Dù rằng thử nghiệm bẻ cong của kênh JerryRigEverything có thể không phải là cách sử dụng thực tế hàng ngày, nhưng nó đã chứng minh rằng chiếc máy tính bảng này có thể chịu đựng tốt hơn mong đợi.

Các nhà sáng tạo nội dung khác cũng đã có cơ hội thử nghiệm iPad Pro mới và nhận được kết quả tương tự. Ở hầu hết các trường hợp, cổng sạc là phần yếu nhất của thiết bị, nhưng nhìn chung thì iPad Pro chịu đựng tốt hơn bao giờ hết.

Việc iPad Pro mới chịu đựng được các bài kiểm tra độ bền là một tin vui, nhất là khi xét đến thành tích không mấy ấn tượng của iPad trong quá khứ tại các thử nghiệm của kênh JerryRigEverything. Mẫu Pro đầu tiên đã thất bại thảm hại.

Thậm chí mẫu gần nhất trước đó cũng bị bẻ cong dễ dàng, mặc dù chiếc iPad vẫn có thể hoạt động ngay cả sau khi Nelson đã làm cho nó trở thành "một mảnh giấy nhàu nát". Rõ ràng, mẫu Pro mới nhất đã là một bước tiến lớn.

Nhìn chung, đa số những người kiểm tra chất lượng của iPad mới đều tỏ ra ấn tượng với nó, đồng thời họ cũng cho thấy những cải tiến mà Apple đã áp dụng để tăng cường độ bền cho thiết bị, bất chấp kích thước mỏng nhẹ của nó.

Đối với người dùng, điều này có nghĩa là bạn có thể yên tâm mang theo iPad Pro mới trong ba lô hoặc sử dụng hàng ngày mà không phải lo lắng quá nhiều về việc thiết bị sẽ bị hư hỏng dễ dàng.

Quỳnh Trang
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
18.05.2024
Xem thêm
TIN NỔI BẬT