Quảng cáo

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện hoàn toàn, ngày ra mắt đã cận kề

Thứ ba, 01/08/2023 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm ra mắt, những chiếc Hyundai Santa Fe được bắt gặp trên đường vận chuyển với nhiều màu sơn ngoại thất khác nhau.

Nghe nội dung bài viết

Theo tiết lộ từ Tập đoàn Hyundai, Santa Fe thế hệ mới sẽ được chính thức ra mắt ngay trong tháng này tuy nhiên chưa rõ ngày cụ thể.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đăng tải hình ảnh những chiếc xe Hyundai Santa Fe trên đường vận chuyển, nhiều khả năng là đưa về các đại lý.

hyundai-santa-fe-2024

Bước sang thế hệ mới, Santa Fe 2024 có thay đổi toàn diện về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoại hình của mẫu SUV dạng hình khối vuông vức và nhiều đường nét thiết kế dễ gợi liên tưởng đến Land Rovers.

hyundai-santa-fe-2024-2

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha hình chữ H lạ mắt. Bộ mâm xe 21 inch mang đến cho Santa Fe bản mới một diện mạo mạnh mẽ hơn.

hyundai-santa-fe-large-scoop-11

Đuôi xe của Hyundai SantaFe 2024 có kính chắn gió cỡ lớn nối liền với cửa cốp phẳng dạng đứng. Trên cửa cốp còn có logo Hyundai và dòng chữ được in nổi "SantaFe". Đèn hậu LED được đặt khá thấp, sát với cản sau.

hyundai-santa-fe-large-scoop-8-3

Trái ngược với vẻ ngoài hầm hố, nội thất của Santa Fe lại được thiết kế khá tinh tế. Bảng điều khiển và các hốc gió được áp dụng thiết kế họa tiết hình chữ "H", mang đến cảm giác rộng rãi và độc đáo.

Về trang bị, Santa Fe đời mới được cung cấp cụm màn hình cong cỡ lớn gồm bảng đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí 12,3 inch.

hyundai-santa-fe-large-scoop-16

Thêm vào đó, các chất liệu bọc nội thất cũng là loại thân thiện với môi trường nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Không gian cốp sau của Hyundai Santa Fe 2024 rất rộng, hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể gập lại hoàn toàn, mang đến không gian nội thất "rộng rãi hàng đầu trong phân khúc".

hyundai-santa-fe-large-scoop-18

Những thông tin kỹ thuật cụ thể của Hyundai Santa Fe 2024 sẽ được hãng xe công bố đầy đủ trong buổi ra mắt toàn cầu sẽ diễn ra vào tháng 8 này.

Một số hình ảnh thực tế khác của Hyundai Santa Fe 2024:

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện hoàn toàn, ngày ra mắt đã cận kề 309977
Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện hoàn toàn, ngày ra mắt đã cận kề 309978
Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện hoàn toàn, ngày ra mắt đã cận kề 309979
Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện hoàn toàn, ngày ra mắt đã cận kề 309980
Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện hoàn toàn, ngày ra mắt đã cận kề 309981
Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm