Quảng cáo

Hyundai Palisade thế hệ mới lần đầu rò rỉ thiết kế nội thất

Thứ tư, 21/02/2024 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai đang chuẩn bị cho sự ra mắt của Palisade thế hệ mới, hứa hẹn sẽ mang lại một thiết kế hoàn toàn mới, đậm chất cá nhân và đầy ấn tượng.

Rò rỉ hình ảnh nội thất của Hyundai Palisade 2026

Chỉ vài tuần sau khi giới săn ảnh lần đầu bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Palisade thế hệ thứ hai trên đường chạy thử. 

Đến nay, một chiếc xe thử nghiệm khác của mẫu SUV này đã được phát hiện tại Thụy Điển. Lần này, chúng ta đã có những hình ảnh đầu tiên về khoang nội thất.

Theo hình ảnh rò rỉ, nội thất bên trong sở hữu nhiều đường nét và bề mặt cong. Điều này được thể hiện rõ ở các phần trên và dưới của táp-lô cũng như các tapi cửa.

2026-Hyundai-Palisade-INS-OUT-25

Một điểm nổi bật khác trong không gian khoang lái là màn hình cảm ứng trung tâm rộng tương đương màn hình 12,3 inch của Santa Fe, trong đó tích hợp cả bảng đồng hồ và thông tin giải trí.

Ngoài ra, Palisade thế hệ mới sẽ có vô-lăng đã được thiết kế lại giống như của Santa Fe, có vẻ giống như cái được sử dụng trong các mẫu Land Rover mới nhất.

Mặc dù vẫn có nhiều chi tiết chưa được hé lộ trong ảnh rò rỉ, cabin của Hyundai Palisade dự kiến sẽ đẹp hơn rất nhiều so với trước đó, với các vật liệu tốt hơn, giao diện hiện đại hơn và các tính năng công nghệ mới.

2026-Hyundai-Palisade-INS-OUT-28

Palisade 2026 có ngoại thất vuông vức hơn

Trước đó, những hình ảnh đầu tiên về ngoại thất của Hyundai Palisade 2026 cũng đã được giới săn ảnh tiết lộ.

Mặc dù xe được bọc kín, việc nhận diện nét đặc trưng trong thiết kế tổng thể của Palisade mới không quá khó khăn, với dáng vẻ vuông vức và mạnh mẽ hơn so với phiên bản hiện hành.

Hyundai Palisade thế hệ mới lần đầu rò rỉ thiết kế nội thất 409018

Cả đầu và đuôi xe đều có sự thay đổi rõ rệt với những đường nét vuông vức, gần như vuông góc với mặt đất. Ngoài ra, đèn pha và đèn định vị ban ngày được thiết kế lại, trong khi kích thước tản nhiệt vẫn được giữ nguyên.

Cột A, trần và khung cửa sổ bên có thiết kế tương tự như Santa Fe thế hệ mới, với những đường thẳng xen kẽ nhau, tạo nên diện mạo ngoại thất sắc nét. Vòm bánh xe là điểm nhấn mềm mại duy nhất, làm dịu đi vẻ ngoài góc cạnh.

Hyundai Palisade thế hệ mới lần đầu rò rỉ thiết kế nội thất 409019

Vận hành mạnh mẽ

Theo những thông tin mới nhất, Palisade thế hệ mới sẽ có một cơ sở với chiều dài cơ sở dài hơn so với mẫu hiện tại, điều này không chỉ giúp tăng không gian bên trong mà còn cho phép giới thiệu các loại động cơ mới.

Hyundai hứa hẹn sẽ cung cấp các tùy chọn động cơ đa dạng cho Palisade mới, bao gồm hệ thống hybrid dung tích 2,5 lít và một động cơ V6 tăng áp dung tích 3,5 lít. Điều này sẽ thay thế cho động cơ V6 dung tích 3,8 lít hiện tại, mở ra nhiều tiềm năng về hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.

Hyundai Palisade thế hệ mới lần đầu rò rỉ thiết kế nội thất 409020

Hiện tại, thời điểm ra mắt chính thức của Palisade thế hệ mới vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, với sự chờ đợi từ giới mộ điệu xe hơi và người tiêu dùng, dự kiến rằng mẫu xe sẽ được giới thiệu trong vòng 12 tháng tới.

(Ảnh: Carscoops)

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm