Quảng cáo

Hyundai Accent giảm giá 'sập sàn' tại đại lý, quyết giữ vững ngôi vương doanh số

Thứ ba, 23/04/2024 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm xả hàng tồn kho, một số đại lý đang áp dụng chương trình giảm giá mạnh cho những chiếc Hyundai Accent sản xuất năm 2023.

Nghe nội dung bài viết

Hyundai Accent giảm giá mạnh tại đại lý

Mặc dù Hyundai Accent luôn nằm trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy hàng tháng, tình trạng tồn kho là không thể tránh khỏi do cung vượt cầu.

Trong bối cảnh này, các mẫu xe sản xuất năm 2023 (số VIN 2023) đang được một số đại lý giảm giá mạnh. Đây có thể là biện pháp giải phóng kho hàng trước khi bước vào giữa quý II/2024.

Tại một đại lý ở phía Bắc, Hyundai Accent phiên bản Đặc biệt (cao cấp nhất) có số VIN 2023 được chào bán với giá chỉ 475 triệu đồng, giảm 67 triệu đồng so với giá niêm yết 542 triệu đồng.

Hyundai Accent giảm giá 'sập sàn' tại đại lý, quyết đua doanh số với Honda City, Toyota Vios 449435

Với mức giá này, phiên bản Accent AT Đặc biệt chỉ cao hơn một chút so với phiên bản MT là 472 triệu đồng và phiên bản MT của Toyota Vios là 458 triệu đồng.

Tuy nhiên, mức giảm giá này không áp dụng cho tất cả các đại lý. Đơn cử, một đại lý ở TP. HCM đưa ra mức giá 476 triệu đồng, trong khi mức giá phổ biến dao động từ 480 - 490 triệu đồng tại các đại lý khác.

Ngoài ra, một số đại lý cũng đang chào bán phiên bản có số VIN 2024 với giá thấp hơn giá đề xuất của hãng, giảm từ 20 - 40 triệu đồng tùy vào từng đại lý.

Quyết giữ vững ngôi vương doanh số sedan hạng B

Việc Hyundai Accent giảm giá mặc dù là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc xe cỡ B trong quý I/2024 là hoàn toàn hợp lý. Bên cạnh mục đích giải phóng kho hàng, mẫu xe này còn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ. 

Đáng chú ý, Toyota Vios vừa được điều chỉnh giảm giá niêm yết từ 21 đến 47 triệu đồng, cộng thêm ưu đãi 10 - 15 triệu đồng tại các đại lý, khiến giá bán thực tế chỉ còn từ 445 - 530 triệu đồng.

Hyundai Accent giảm giá 'sập sàn' tại đại lý, quyết đua doanh số với Honda City, Toyota Vios 449436

Một đối thủ đáng gờm khác là Honda City cũng đang áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Trong tháng 4, khách hàng mua Honda City RS có số VIN 2023 sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và một năm bảo hiểm thân vỏ, áp dụng cho toàn bộ hệ thống đại lý.

Trong quý I/2024, Hyundai Accent dẫn đầu phân khúc xe cỡ B với 2.248 xe bán ra, trong khi Honda City cũng ghi nhận doanh số ấn tượng đạt 2.165 xe. Đáng chú ý, vào tháng 3 vừa qua, City đã vượt qua Accent (1.043 xe bán ra so với 967 xe) để trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc.

Sự thành công của Honda City có thể được giải thích qua chất lượng của mẫu xe này cùng với các chương trình khuyến mại lớn tại các đại lý.

Hyundai Accent giảm giá 'sập sàn' tại đại lý, quyết đua doanh số với Honda City, Toyota Vios 449437

Trong cuộc cạnh tranh này, chỉ có Honda City là đã được nâng cấp đáng kể về trang bị, đặc biệt là công nghệ an toàn. Mặc dù Hyundai Accent thế hệ mới đã được giới thiệu tại thị trường quốc tế vào năm ngoái, nhưng hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về ngày ra mắt tại Việt Nam.

Vài nét về Hyundai Accent

Hyundai Accent số VIN 2023 và số VIN 2024 có cùng trang bị, nhưng phiên bản sản xuất năm 2023 thường bị giảm giá khi bán lại do được coi là "cũ" thêm một năm so với xe sản xuất năm 2024.

Hyundai Accent thu hút người dùng bởi ngoại hình đẹp mắt với lưới tản nhiệt dạng thang ngược, đèn pha sắc nét, đèn ban ngày hình móc câu, các chi tiết ấn tượng trên thân xe và cản sau được thiết kế mới.

Hyundai Accent giảm giá 'sập sàn' tại đại lý, quyết đua doanh số với Honda City, Toyota Vios 449439

Nội thất xe được trang bị vô lăng bọc da, màn hình LCD 4,2 inch đặt sau tay lái, màn hình giải trí 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối Bluetooth và USB, bản đồ dành riêng cho thị trường Việt Nam, cốp điều khiển điện tử,... 

Ngoài ra, cửa sổ trời và sạc không dây cũng là các tiện ích nổi bật giúp Accent có lợi thế so với các đối thủ.

Hyundai Accent giảm giá 'sập sàn' tại đại lý, quyết đua doanh số với Honda City, Toyota Vios 449440

Dưới nắp ca-pô, Hyundai Accent sử dụng động cơ Kappa 1.4L MPI, sản sinh công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm, có thể kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Xe cũng được trang bị các tính năng an toàn hiện đại như phanh chống bó cứng, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, kiểm soát thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống chống trộm, camera lùi, cảm biến lùi và 6 túi khí.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT