Quảng cáo

Honda BR-V có thêm phiên bản đặc biệt mới, giá quy đổi từ 500 triệu đồng

Thứ sáu, 16/02/2024 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Honda BR-V N7X Edition được phân phối tại Indonesia có 3 bản trang trí với mức giá dao động từ 319,4 - 363,4 triệu rupiah (tương đương 500 - 568 triệu đồng).

MPV 7 chỗ Honda BR-V có thêm phiên bản đặc biệt mới

Trong khuôn khổ triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024 hiện đang diễn ra tại đất nước vạn đảo, hãng xe Nhật Bản Honda đã giới thiệu phiên bản đặc biệt mới của mẫu MPV BR-V.

Phiên bản này mang tên N7X, được đặt theo tên của mẫu concept Honda BR-V thế hệ thứ hai từng ra mắt vào cuối năm 2021.

Honda BR-V có thêm phiên bản đặc biệt mới, giá quy đổi từ 500 triệu đồng 406763

Honda cho biết, sau khi thực hiện nghiên cứu thị trường, hãng nhận thấy khách hàng mong muốn một chiếc xe gia đình có thiết kế thời trang, nội thất thoải mái, hiệu suất vận hành ấn tượng và đầy đủ các tính năng an toàn.

Cũng theo Honda, BR-V hiện nay đã thành công trong việc thỏa mãn hầu hết các yêu cầu này. Vì vậy, trong quá trình phát triển phiên bản N7X Edition, hãng xe Nhật Bản chủ yếu chú trọng vào việc nâng cấp diện mạo ngoại thất của BR-V.

Honda BR-V N7X Edition được phân phối tại Indonesia có 3 bản trang trí với mức giá dao động từ 319,4 - 363,4 triệu rupiah (tương đương 500 - 568 triệu đồng).

Honda BR-V có thêm phiên bản đặc biệt mới, giá quy đổi từ 500 triệu đồng 406766

Ngoại thất và nội thất

Điểm nhấn đặc biệt của Honda BR-V N7X Edition chính là màu sơn ngoại thất Sand Khaki Pearl (vàng) mới - một lựa chọn màu sắc độc đáo và sang trọng, thể hiện sự cổ điển, thanh lịch và vẻ đẹp trường tồn theo thời gian. 

Màu sơn này không chỉ góp phần làm nổi bật thiết kế của BR-V mà còn thể hiện sự tinh tế trong sự lựa chọn màu sắc của Honda, một hãng xe luôn được biết đến với sự chú trọng vào từng chi tiết.

Honda BR-V có thêm phiên bản đặc biệt mới, giá quy đổi từ 500 triệu đồng 406767

Bên cạnh đó, phiên bản đặc biệt này cũng có thêm nhiều màu sơn khác như Premium Opal White Pearl (trắng), Crystal Black Pearl (đen) và Meteoroid Gray Metallic (xám). 

Sự đa dạng trong màu sơn ngoại thất không chỉ phản ánh nhu cầu và sở thích của khách hàng mà còn chứng minh khả năng thích ứng và sự sáng tạo không ngừng của Honda.

Honda BR-V có thêm phiên bản đặc biệt mới, giá quy đổi từ 500 triệu đồng 406776

Ngoài ra, Honda BR-V N7X Edition còn được trang bị bộ body kit khí động lực học mới, bao gồm cánh lướt gió trên đầu xe, bên sườn và phía sau.

Cùng với đó là các chi tiết chi tiết ngoại thất màu đen bóng như ốp gương chiếu hậu, tay nắm cửa, vành la-zăng 17 inch, ốp cua lốp, ăng ten vây cá mập, cánh gió mui và cản sau.

Honda BR-V có thêm phiên bản đặc biệt mới, giá quy đổi từ 500 triệu đồng 406778

Nội thất của xe vẫn giữ nguyên thiết kế 7 chỗ ngồi thoải mái và sang trọng với các ghế, vô lăng và cần số được bọc da màu đen.

Honda BR-V có thêm phiên bản đặc biệt mới, giá quy đổi từ 500 triệu đồng 406770

Vận hành và an toàn

Honda BR-V N7X Edition vẫn sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. 

Kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước, xe hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái êm ái và hiệu suất vận hành ổn định.

Honda BR-V có thêm phiên bản đặc biệt mới, giá quy đổi từ 500 triệu đồng 406775

An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của Honda và BR-V N7X Edition không là ngoại lệ khi được trang bị gói công nghệ hỗ trợ lái nâng cao Honda Sensing.

Trong đó bao gồm các tính năng an toàn tiên tiến như phanh giảm thiểu va chạm, hỗ trợ đèn pha, giữ làn đường và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT