Toàn bộ khách hàng mới sẽ được VinFast áp dụng chính sách hỗ trợ chưa từng có, trong khi các khách hàng đã tham gia chiến dịch lần đầu được nhận thêm ưu đãi.
Nội dung chính
VinFast tung chương trình ưu đãi đặc biệt
Vào ngày 29/02, VinFast đã khởi động lại chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam" lần thứ hai, nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ công ty từ những ngày đầu và hỗ trợ hàng triệu gia đình Việt Nam sở hữu ô tô điện chất lượng cao với các ưu đãi đặc biệt.
Các khách hàng đã tham gia chiến dịch lần đầu và mua một trong ba dòng xe xăng đầu tiên của VinFast sẽ được nhận gói bảo dưỡng trị giá 5 triệu đồng đối với các chủ sở hữu xe Lux và 3 triệu đồng đối với xe Fadil trong thời hạn 3 năm. Đồng thời, những khách hàng này cũng được giảm 5% giá mua bất kỳ xe điện nào của VinFast.
Bên cạnh đó, VinFast đặc biệt áp dụng chính sách hỗ trợ mua xe trả góp "3 nhất" cho tất cả khách hàng, bao gồm:
- Thời hạn cho vay dài nhất: tối đa lên tới 8 năm
- Giá trị vay cao nhất: 70% giá xe
- Lãi suất hấp dẫn nhất: chỉ 5% trong 2 năm đầu, 8% trong 3 năm tiếp theo và 9,5% trong 3 năm cuối.
Ngoài ra, VinFast cam kết hỗ trợ toàn bộ chi phí lãi suất và rủi ro phát sinh, khách hàng chỉ cần chi trả một số tiền nhỏ hàng tháng để sở hữu ô tô, với mức giá thấp hơn cả chi phí thuê xe.
Nhờ chính sách trả góp này, VinFast mở ra cơ hội cho mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ô tô, đồng thời khuyến khích sự chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện bằng cách tối ưu hóa chi phí mua và sử dụng xe.
Các mẫu xe điện không kèm của VinFast được bán với giá rẻ hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc, chi phí thuê pin và như sạc điện/km cũng thấp hơn nhiều so với chi phí nhiên liệu hóa thạch.
Hơn nữa, VinFast còn góp 1 triệu đồng vào Quỹ Vì Tương Lai Xanh của Tập đoàn Vingroup cho mỗi xe ô tô điện bán ra, hỗ trợ các hoạt động bảo vệ môi trường.
Khách hàng sử dụng xe điện cũng sẽ nhận được quà tri ân từ VinFast dựa trên số km Xanh đạt được. Theo ước tính, người dùng xe điện VinFast sẽ góp phần giảm 0,166 kg CO2 cho mỗi km di chuyển.