Quảng cáo

Fang Cheng Bao Leopard 8 - SUV việt dã mới của BYD lần đầu hé lộ thiết kế nội thất

Thứ tư, 19/06/2024 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Theo kế hoạch, Fang Cheng Leopard 8 sẽ chính thức gia nhập thị trường Trung Quốc vào quý III năm nay với giá khởi điểm là 500.000 nhân dân tệ (tương đương 1,754 tỷ đồng).

Mới đây, BYD đã chính thức giới thiệu nội thất của chiếc Fang Cheng Bao Leopard 8, một chiếc SUV hạng sang có chiều dài lên tới 5,2 mét với tối đa 7 chỗ ngồi.

Leopard 8 được trang bị động cơ hybrid DMO với công suất tổng cộng 939 mã lực, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm lái vượt trội. Dự kiến, mẫu xe này sẽ được ra mắt thị trường vào quý III/2024.

fang_cheng_bao_bao_8

BYD nhá hàng thiết kế nội thất của Leopard 8

Nội thất của Fang Cheng Leopard 8 được thiết kế theo phong cách của mẫu xe địa hinhd Leopard 5, đồng thời cũng có nét tương đồng với mẫu xe bán tải BYD Shark.

Bảng điều khiển trung tâm của xe bao gồm ba màn hình: một bảng đồng hồ kỹ thuật số, một màn hình cảm ứng cho hành khách phía trước và cuối cùng là một màn hình chính cỡ lớn đặt nổi. 

Kích thước của những màn hình này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, dự kiến kích thước của chúng sẽ tương tự như trên Leopard 5, trong đó bảng điều khiển và màn hình phía trước có kích thước 12,3 inch còn màn hình chính có kích thước 15,6 inch.

fang_cheng_bao_bao_80

Hộp giữa của Leopard 8 có hai bệ sạc không dây và một cần số có thể thu gọn. Ngoài ra còn có một khối các nút điều khiển vật lý và một cặp khay đựng cốc.

Dưới khu vực điều khiển trung tâm là một khoang chứa đồ rộng rãi. Một điểm đặc biệt khác của Fang Cheng Bao Leopard 8 là những tấm cửa chắc chắn với viền gỗ.

Hàng ghế thứ hai của Fang Cheng Leopard 8 có hai cách bố trí. Đầu tiên là hai ghế thương gia độc lập điều chỉnh điện và có tay vịn. Cách bố trí thứ hai hướng đến nhóm khách hàng gia đình, với một băng ghế dài dành cho ba người.

fang_cheng_bao_bao_81

Hành khách ở hàng ghế thứ hai có thể điều khiển điều hòa và âm nhạc thông qua hai màn hình được đặt trên hộp giữa ở phía trước họ.

Trong khi đó, hàng ghế thứ ba có hai ghế ngồi nữa, tạo ra tùy chọn sáu hoặc bảy chỗ ngồi bên trong xe. Leopard 8 không có biến thể năm chỗ, điều này là hợp lý vì kích thước của chiếc xe off-road này khá lớn.

fang_cheng_bao_bao_82

Một số thông tin khác về Leopard 8

Fang Cheng Leopard 8 là một chiếc SUV lớn với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.195 x 1.994 x 1.875 (mm), chiều dài cơ sở dạt 2.920 mm. 

Dưới nắp ca-pô, xe được trang bị động cơ 2.0L cho công suất tối đa 268 mã lực. Động cơ này được hỗ trợ bởi hai động cơ điện có công suất lần lượt là 269 mã lực và 402 mã lực. Tổng công suất của Leopard 8 lên tới 939 mã lực.

Fang Cheng Leopard 8 sẽ chính thức gia nhập thị trường Trung Quốc vào quý III năm nay với giá khởi điểm là 500.000 nhân dân tệ (tương đương 1,754 tỷ đồng).Đối thủ cạnh tranh của nó sẽ là Tank 700 Hi4-T và Tank 800 Hi4-T sắp ra mắt của hãng xe GWM.

Fang Cheng Bao là thương hiệu chuyên về xe địa hình được BYD thành lập vào năm ngoái, hiện đang bán một mẫu xe duy nhất tại Trung Quốc là Leopard 5.

Mâu SUV này chính thức ra mắt thị trường vào tháng 11/2023 với doanh số cộng dồn đạt 21.316 chiếc.

Trong năm nay, BYD dự kiến sẽ tiếp tục trình làng thêm hai mẫu xe mới là SUV địa hình Leopard 8 và crossover chạy điện Leopard 3.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT