Quảng cáo

Đối thủ của Mitsubishi Xpander giảm giá "sập sàn" tới 70 triệu đồng

Thứ năm, 02/11/2023 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Trong tháng 11/2023, khách hàng mua xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio đều được hưởng ưu đãi 100% phí trước bạ.

Nghe nội dung bài viết

Bước sang những tháng cuối năm, các hãng xe và đại lý liên tục tung ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng. Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý cũng không phải là ngoại lệ.

Theo đó, khách hàng mua xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 11 này sẽ được hưởng ưu đãi 100% phí trước bạ. Trong đó, 50% là hỗ trợ của Toyota Việt Nam và đại lý, 50% còn lại là hỗ trợ của Chính phủ dành cho các mẫu xe sản xuất trong nước.

Đối thủ của Mitsubishi Xpander giảm giá

Hiện tại, Toyota Veloz Cross đang được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản cùng giá bán dao động từ 658 - 698 triệu đồng. Với chương trình ưu đãi như trên, số tiền mà khách hàng có thể tiết kiệm khi mua mẫu xe này là từ 66 - 70 triệu đồng (tùy vào tỉnh, thành đăng ký xe).

Toyota Avanza Premio tại Việt Nam cũng có 2 phiên bản với giá bán dao động từ 558 - 598 triệu đồng. Như vậy, khách mua mẫu MPV này trong tháng 11/2023 có thể tiết kiệm số tiền từ từ 56 - 60 triệu đồng khi làm thủ tục đăng ký.

Tại Việt Nam, Toyota Veloz Cross và Avanza Premio thuộc phân khúc MPV cơ nhỏ, cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Xpander, Honda BR-V, Hyundai Stargazer,... Với chương trình khuyến mãi này, doanh số của cặp đôi MPV cỡ nhỏ nhà Toyota hứa hẹn sẽ được cải thiện trong những tháng cuối năm 2023.

Tính từ đầu năm đến nay, doanh số cộng dồn của Toyota Veloz Cross đạt 6.142 xe, đứng thứ hai sau Mitsubishi Xpander với 14.187 xe. Trong khi đó, con số tương ứng của Toyota Avanza Premio là 2.384 xe.

Đối thủ của Mitsubishi Xpander giảm giá

Thành tích tốt của Toyota Veloz Cross bắt nguồn từ yếu tố thương hiệu, cộng với ngoại hình cá tính, đầy ắp trang bị giải trí và công nghệ an toàn bên trong cabin. Mẫu xe này sở hữu hệ thống đèn LED, màn hình thông tin giải trí 9 inch, điều hòa tự động, phanh tay điện tử và gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense.

Đối thủ của Mitsubishi Xpander giảm giá

Trong khi đó, Toyota Avanza Premio hiện đang là một trong những mẫu xe MPV rẻ nhất tại Việt Nam, nhưng thiết kế và trang bị kém ấn tượng hơn so với Veloz Cross.

Một số trang bị nổi bật của Avanza Premio có thể kể đến là đèn pha LED, mâm xe 16 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, hệ thống âm thanh 4 loa,... Đáng tiếc là mẫu xe này không được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense như Toyota Veloz Cross

Đối thủ của Mitsubishi Xpander giảm giá

Về vận hành, Toyota Veloz Cross và Avanza Premio đều được trang bị động cơ xăng có mã hiệu 2NR-VE với 4 xi-lanh, phun xăng điện tử, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm.

Với Toyota Veloz Cross, động cơ đi kèm hộp số biến thiên vô cấp CVT, còn Toyota Avanza Premio có 2 tùy chọn hộp số sàn và hộp số CVT.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm