Quảng cáo

Điểm danh 3 mẫu MPV 7 chỗ đang có giá lăn bánh rẻ đến khó tin tại thị trường Việt

Thứ sáu, 28/07/2023 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhờ hỗ trợ phí trước bạ từ Chính phủ và các gói khuyến mãi từ hãng, giá lăn bánh của Xpander, XL7 và Stargazer đang rẻ đến khó tin.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Kể từ đầu năm 2023, thị trường ô tô trầm lắng do chịu ảnh hưởng từ suy thoái kinh tế. Bởi vậy, các hãng xe, đại lý và Chính phủ đều đưa ra những ưu đãi hấp dẫn nhằm kích cầu tiêu dùng.

Khi mua xe MPV 7 chỗ vào thời điểm này, khách hàng có thể tiết kiệm đến cả trăm triệu đồng.

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander sản xuất năm 2022 hiện đang nhận mức ưu đãi 100% phí trước bạ. Nhờ vậy, khách hàng mua xe thời điểm này không mất quá nhiều chi phí lăn bánh, chỉ phải trả tiền biển số và một số phụ phí khác.

Hiện tại, giá lăn bánh cao nhất của 3 phiên bản Mitsubishi Xpander MT, AT và AT Premium lần lượt là 580, 610 và 690 triệu đồng.

honda-br-v-2023-sap-ra-mat-mitsu

Tính từ khi Xpander ra mắt bản nâng cấp vào năm 2022, đây là mức giá lăn bánh rẻ nhất của mẫu xe tại thị trường Việt Nam.

Với mức ưu đãi khủng như trên, Mitsubishi Xpander dự vẫn sẽ giữ vững ngôi vương tại phân khúc MPV 7 chỗ ở Việt Nam trong tháng 7/2023.

Suzuki XL7

Là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia nên Suzuki XL7 không thuộc diện hưởng ưu đãi của Chính phủ. Do đó, các đại lý đang chào bán XL7 với mức giảm đến 200% phí trước bạ để cạnh tranh.

Như vậy, giá lăn bánh của 3 phiên bản Suzuki XL7 đang bán ở Việt Nam hiện chỉ còn từ 620 - 670 triệu đồng.

gia-lan-banh-xe-7-cho-suzuki-xl7

So với các đối thủ cùng phân khúc, Suzuki XL7 được đánh giá cao ở thiết kế cổ điển, động cơ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Hyundai Stargazer

Hyundai Stargazer đang tỏ ra yếu thế hơn các đối thủ cùng phân khúc nên thường xuyên được các đại lý tung khuyến mãi lớn.

Trong tháng 7, Hyundai Stargazer nhận mức giảm 100% phí trước bạ từ đại lý và ưu đãi 50% từ Chính phủ vì là xe lắp ráp trong nước. 

Tính gộp 2 mức ưu đãi, Hyundai Stargazer bản cao cấp nhất có giá lăn bánh chỉ hơn 620 triệu đồng.

hyundai-stargazer-danvietvn-1678

Bên cạnh những mẫu xe trên, Toyota Veloz Cross, Toyota Avanza Premio, Suzuki Ertiga,... cũng đang được áp dụng các chương trình khuyến mãi khác nhau với mức giảm từ 30-50 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm