Quảng cáo

Chủ xe Tesla phát hoảng vì chi phí sửa quá lớn sau khi "lái xe dưới mưa"

Thứ ba, 17/10/2023 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Vị chủ xe Tesla Model Y người Scotland tuyên bố đây là một "thảm họa" đối với ngành dịch vụ.

Một cặp vợ chồng người Scotland muốn chia sẻ với cả thế giới về sự bất bình của họ sau khi nhận được báo giá lên tới 17.374 bảng Anh (khoảng 519 triệu đồng) để thay thế pin cho chiếc ô tô điện Tesla Model Y.

Theo lời kể của Johnny Bacigalupo và Rob Hussey, rắc rối bắt đầu sau lần ra ngoài ăn tối ở Edinburgh hồi đầu tháng này. Họ thừa nhận rằng lúc đó trời mưa khá to nhưng chiếc Model Y vẫn ổn khi cả hai tới nhà hàng. Tuy nhiên, khi họ rời đi thì chiếc xe không thể khởi động.

Chủ xe Tesla phát hoảng vì chi phí sửa quá lớn sau khi

Chia sẻ với tờ Edinburgh Live, cặp vợ chồng này cho biết họ đã phải chờ gần 5 tiếng đồng hồ để bộ phận hỗ trợ của Tesla điều một chiếc xe kéo đến. Do đó, ngay từ đầu, họ đã không hài lòng với bộ phận dịch vụ khách hàng của Tesla.

Bacigalupo cho biết: "Sau một vài cuộc gọi khó chịu và một lần điều xe không thành công, chiếc Model Y của chúng tôi cuối cùng đã được kéo tới Tesla Edinburgh vào khoảng 1h sáng".

Sau những lời phàn nàn từ Bacigalupo, hai vợ chồng đã nhận được một cuộc gọi từ Tesla vào lúc 5h30 chiều hôm sau. Hãng xe cho biết pin đã bị hỏng do nước xâm nhập và rất tiếc là nó không nằm trong hạng mục bảo hành 8 năm cho pin xe điện của Tesla.

"Chi phí sửa vào khoảng 17.374 bảng Anh (tương đương 519 triệu đồng). Họ hỏi tôi có muốn sửa không. Tôi rất sửng sốt và không thể nói gì", Bacigalupo chia sẻ.

Ông nghĩ rằng chi phí sửa chữa có thể khoảng 500 bảng Anh (khoảng 15 triệu đồng) hoặc 1.000 bảng Anh (khoảng 30 triệu đồng). Mặc dù rất sốc nhưng Bacigalupo vẫn cố gắng gọi điện cho người quản lý để hỏi lý do tại sao hóa đơn lại lớn đến vậy.

Bacigalupo nói: "Người quản lý nói với tôi rằng pin dính nước do thời tiết ở Scotland quá xấu. Họ nói rằng đó không hẳn là lỗi của tôi nhưng Tesla sẽ không bảo hành. 

Tôi hỏi kỹ hơn về vấn đề này và nói rằng chưa từng nghe bất kỳ điều gì tương tự. Anh ta nói điều này hoàn toàn có thể xảy ra với cả xe Range Rover hay Mercedes nhưng tôi có mua chúng đâu".

Chủ xe Tesla phát hoảng vì chi phí sửa quá lớn sau khi

Cặp đôi thừa nhận một số vùng tại Scotland đã được cảnh báo tình trạng thời tiết xấu vào tuần trước, nhưng họ khẳng định mưa lớn ở Edinburgh không phải là điều bất thường. Bacigalupo bắt đầu cảm thấy nghi ngờ quyết định mua xe Tesla của mình sau trải nghiệm tồi tệ này.

"Cho đến nay, đây là một thảm họa đối với ngành dịch vụ và sự căng thẳng cũng như lo lắng về điều này thật khủng khiếp. Vậy, tôi có thể hiểu là xe Tesla không hề phù hợp để sử dụng ở Scotland? Nếu biết dịch vụ khách hàng tệ đến vậy thì chắc chắn tôi sẽ không mua xe", Bacigalupo nói với người quản lý. 

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm