Quảng cáo

Cập cảng không bao lâu, Mitsubishi Xforce bản tiêu chuẩn đã lộ diện trên đường phố Việt Nam

Thứ tư, 08/11/2023 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc Mitsubishi Xforce bị bắt gặp trên đường phố Việt Nam là bản tiêu chuẩn, có ngoại hình kém nổi bật hơn và không được trang bị các tính năng an toàn chủ động ADAS.

Nghe nội dung bài viết

Từ tối ngày 07/11/2023, những hình ảnh về lô Mitsubishi Xforce đầu tiên cập bến thị trường Việt Nam đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Không lâu sau đó, mẫu SUV cỡ B nhà Mitsubishi đã bị bắt gặp chạy thử trên đường phố Việt Nam. Từ hình ảnh có thể thấy, chiếc Mitsubishi Xforce này thuộc bản tiêu chuẩn do thiếu vắng nhiều trang bị.

mitsubishi-xforce-8-46c5

Cụ thể, chiếc Xforce màu trắng xuất hiện trên đường phố Hà Nội chỉ trang bị mâm 5 chấu kép có kích thước nhỏ hơn những xe khác, thiếu đèn sương mù và không có cảm biến sau. Ngoài ra, ốp trên cản trước và cản sau của chiếc xe này chỉ được sơn màu đen.

mitsubishi-xforce-9-af07

Trong khi đó, Mitsubishi Xforce bản cao cấp hơn sử dụng vành 18 inch với thiết kế 5 chấu, phay xước 2 màu. Hơn nữa, đèn sương mù trước và ốp trên cản trước/sau trên bản cao cấp được sơn cùng màu thân xe.

Đáng chú ý, trong những chiếc xe xuất hiện tại kho trước đó có chiếc được trang bị cảm biến ở phía trước. Bởi vậy, gói công nghệ an toàn chủ động (ADAS) chắc chắn sẽ xuất hiện trên Xforce bản cao cấp, không giống như tại thị trường Indonesia vốn chưa có công nghệ này.

Điều này trùng khớp với thông tin từ đại lý. Theo đó, các phiên bản cao nhất của Xforce đều được trang bị ADAS với các tính năng hiện đại như kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động, hỗ trợ chuyển làn, nhắc nhở xe phía trước di chuyển, cảnh báo và giảm thiểu va chạm trước, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau,...

mitsubishi-xforce-1-58fa

Hiện Mitsubishi vẫn chưa công bố thông tin về trang bị cụ thể của Xforce tại Việt Nam, nhưng nhiều khả năng sẽ tương tự xe đang bán tại Indonesia. 

Một số trang bị nổi bật có thể kể đến gồm: đèn pha/đèn hậu LED hình chữ "T", bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, vô-lăng 3 chấu, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium 8 loa, sạc điện thoại không dây,...

mitsubishi-xforce-3-c8cd-128e

Dự kiến, Mitsubishi Xforce chỉ có một tùy chọn động cơ 1.5 MIVEC, 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, giống trên mẫu Mitsubishi Xpander. Xe có 4 chế độ lái gồm Bình thường, Đường sỏi đá, Đường bùn lấy và Đường trơn trượt.

Theo nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý, Mitsubishi Xforce sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối tháng 12/2023 hoặc đầu tháng 01/2024. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và có ít nhất 3 phiên bản, giá bán dự kiến từ 650 - 750 triệu đồng.

screenshot-2023-11-06-1652112-16

Hiện tại, mẫu SUV cỡ B này đang được Mitsubishi Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi 2 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km và tặng thêm 1.000 điểm tích lũy trên ứng dụng Mitsubishi Connect+. Chương trình này áp dụng cho những khách hàng đặt cọc 10 triệu đồng trong khoảng thời gian từ ngày 01/09 - 30/11/2023.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm