Quảng cáo

Canva ra mắt bộ công cụ văn phòng toàn diện với nhiều tính năng mới

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang - 08:00 24/05/2024 GMT+7
Nền tảng thiết kế số Canva vừa công bố một loạt cập nhật quan trọng, nhằm mở rộng hệ sinh thái thiết kế của mình, giúp thu hút các đội ngũ chuyên nghiệp và không gian làm việc lớn hơn.
Nghe nội dung bài viết

Canva, nền tảng thiết kế số hàng đầu, vừa công bố hàng loạt cập nhật mới nhằm thu hút các đội ngũ chuyên nghiệp và không gian làm việc.

Công ty đã tái thiết kế nền tảng để các công cụ chỉnh sửa mới và hiện có trở nên dễ tiếp cận hơn, đồng thời giới thiệu một gói dịch vụ chuyên biệt cho doanh nghiệp, mang lại quyền kiểm soát cao hơn trong lĩnh vực hợp tác, quản lý thương hiệu và bảo mật cho các tổ chức lớn.

Canva_Workplace_Features

Melanie Perkins, đồng sáng lập kiêm CEO của Canva, bày tỏ sự hào hứng: "Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu trải nghiệm Canva mới cùng với bộ sản phẩm mới, nhằm trao quyền cho mọi tổ chức trong lĩnh vực thiết kế.

Sau khi dân chủ hóa hệ sinh thái thiết kế trong thập kỷ đầu tiên, giờ đây chúng tôi hướng tới mục tiêu thống nhất các hệ sinh thái thiết kế, AI và công cụ làm việc cho mọi tổ chức trong thập kỷ tiếp theo".

Trang chủ và trải nghiệm chỉnh sửa mới của Canva sẽ có sẵn từ hôm nay, nhưng chỉ dành cho "một triệu người dùng đầu tiên tìm thấy cổng bí mật" ẩn trên trang chủ. Trải nghiệm Canva mới sẽ được phổ biến rộng rãi vào tháng 8 tới đây.

Hầu hết các cập nhật mới đều nhắm đến nhu cầu của doanh nghiệp, bao gồm công cụ ghép phong cách bằng AI cho thương hiệu, khả năng tùy chỉnh các thư mục hiển thị trên trang chủ của Canva, cùng với tính năng mới cho phép các nhóm "gắn sao" các thiết kế, thư mục và mẫu thương hiệu để dễ dàng truy cập các dự án cụ thể.

New_Canva_UI

Canva Docs - sản phẩm tương đương của Canva với Google Docs hoặc Microsoft Word - hiện có chế độ "đề xuất" cho phép biên tập viên đưa ra các gợi ý chỉnh sửa và các khối tô màu mới để làm nổi bật các khu vực cụ thể trong văn bản.

Bản cập nhật này bao gồm nhiều khả năng và cải tiến mới, bạn có thể khám phá tất cả các tính năng mới của Canva trên trang web của họ.

Theo đó, bảng chỉnh sửa đã được làm mới, có thể tự động thu gọn khi không sử dụng để không gây cản trở cho các dự án thiết kế đang thực hiện.

Ngoài ra, thanh công cụ "quick action - hành động nhanh" mới ở đầu trang đã được bổ sung thêm các công cụ thiết kế phổ biến nhất của Canva, chẳng hạn như bánh xe chọn màu và tính năng loại bỏ nền.

Canva ra mắt bộ công cụ văn phòng toàn diện với nhiều tính năng mới 468264

Bên cạnh đó, Canva cũng giới thiệu các công cụ AI "Magic Studio" mới, bao gồm tự động làm nổi bật đoạn video và giảm tiếng ồn nền cho chỉnh sửa video, cùng với một trình tạo hình ảnh từ văn bản mới để sản xuất các biểu tượng, đồ họa và thiết kế phong cách minh họa.

Cameron Adams, đồng sáng lập Canva, nhấn mạnh rằng các cập nhật này đều hướng tới mục tiêu giảm bớt sự phức tạp của tổ chức và "sự tràn lan của ứng dụng".

Mục đích là cung cấp cho các công ty một giải pháp sáng tạo toàn diện, thay thế cho các công cụ thiết kế, AI và công cụ làm việc hiện tại mà họ đang sử dụng như Adobe Creative Cloud, Figma và Google Workspace.

"Thập kỷ tiếp theo của Canva sẽ là tích hợp tất cả các giải pháp này vào một nền tảng duy nhất", Adams chia sẻ.

Quỳnh Trang
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
24.05.2024
TIN NỔI BẬT