Quảng cáo

Bộ đôi SUV Chevrolet Tahoe và Suburban 2025 trình làng: Cải tiến trang bị, bổ sung công nghệ an toàn

Thứ năm, 30/11/2023 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Mỹ - Hãng xe Chevrolet vừa bất ngờ giới thiệu phiên bản nâng cấp của bộ đôi SUV Tahoe và Suburban với nhiều thay đổi bên trong cabin.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Chevrolet đã bất ngờ vén màn Tahoe và Suburban 2025. Dự kiến chính thức ra mắt vào năm sau, bộ đôi SUV cỡ lớn sẽ được nhận một loạt nâng cấp từ nội thất, hệ truyền động đến các tính năng an toàn mới.

Bộ đôi SUV Chevrolet Tahoe và Suburban vén màn bản nâng cấp: Cải tiến trang bị, bổ sung công nghệ an toàn 364763

Ngoại thất xe được cải tiến nhẹ và kết hợp với một số chi tiết từ mẫu bán tải Silverado HD. 

Đèn pha nhỏ hơn và lắp thấp bên dưới, đèn hậu hiện đại hơn cùng bộ mâm có kích thước 24 inch. Ngoài ra, xe còn được làm mới cản trước, lưới tản nhiệt, đèn chạy ban ngày, đèn báo rẽ và đèn chào mừng.

Bộ đôi SUV Chevrolet Tahoe và Suburban vén màn bản nâng cấp: Cải tiến trang bị, bổ sung công nghệ an toàn 364761
Ngoại thất Chevrolet Tahoe 2025
Bộ đôi SUV Chevrolet Tahoe và Suburban vén màn bản nâng cấp: Cải tiến trang bị, bổ sung công nghệ an toàn 364748
Ngoại thất Chevrolet Suburban 2025

Vào bên trong khoang lái, Chevrolet Tahoe và Suburban 2025 sở hữu nội thất hoàn toàn mới với nhiều trang bị hiện đại và công nghệ cao cấp. Xe được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 11 inch mới cùng màn hình giải trí trung tâm 17,7 inch.

Khu vực táp-lô mới với kiểu dáng hiện đại và những đường nét gọn gàng hơn. Hãng xe Chevrolet cũng lưu ý rằng bảng đồng hồ đã được hạ thấp xuống, giúp không gian cabin có cảm giác thông thoáng và rộng rãi hơn.

Bộ đôi SUV Chevrolet Tahoe và Suburban vén màn bản nâng cấp: Cải tiến trang bị, bổ sung công nghệ an toàn 364749
Nội thất Chevrolet Tahoe 2025

Táp-lô mới đi kèm với vô-lăng kiểu dáng đẹp hơn cùng bệ trung tâm tối giản và cần số kiểu mới. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại với "các tùy chọn chứa đồ mới và vị trí đế sạc không dây được điều chỉnh lại để thuận tiện hơn khi sử dụng".

Đáng chú ý, các phiên bản cao cấp hơn của Tahoe và Suburban 2025 có sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên. Đặc biệt, phiên bản High Country cao cấp nhất sở hữu cabin 2 tông màu với vô-lăng độc đáo và ghế ngồi bọc da có lỗ thông hơi.

Bộ đôi SUV Chevrolet Tahoe và Suburban vén màn bản nâng cấp: Cải tiến trang bị, bổ sung công nghệ an toàn 364750
Nội thất Chevrolet Suburban 2025

Về khả năng vận hành, Chevrolet Tahoe và Suburban 2025 sử dụng khối động cơ diesel tăng áp Duramax 6 xi-lanh 3.0L, sản sinh công suất tối đa 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 670 Nm.

Bên cạnh đó, xe vẫn được cung cấp 2 tùy chọn động cơ truyền thống là V8 5.3L và 6.2L cho công suất tối đa tương ứng là 355 mã lực và 420 mã lực.

Bộ đôi SUV Chevrolet Tahoe và Suburban vén màn bản nâng cấp: Cải tiến trang bị, bổ sung công nghệ an toàn 364762

Bên cạnh những nâng cấp về hệ thống truyền động, bộ đôi SUV này còn được cung cấp hệ thống treo sau đa liên kết để mang lại "cảm giác lái và khả năng xử lý tinh tế hơn". Các kỹ sư cũng cải tiến hệ thống lái để mang lại "trải nghiệm lái xe tự tin trong mọi điều kiện".

Hơn nữa, hệ thống treo thích ứng Air Ride sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên các biến thể RST. Khách hàng cũng có thể nhận được bộ giảm chấn từ tính Magnetic Ride Control và hệ thống lái bán tự động Super Cruise.

Bộ đôi SUV Chevrolet Tahoe và Suburban vén màn bản nâng cấp: Cải tiến trang bị, bổ sung công nghệ an toàn 364752

Xe vẫn được trang bị các tính năng an toàn quen thuộc như phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống phanh chủ động, hỗ trợ đỗ xe tự động và hỗ trợ tầm nhìn xung quanh.

Ngoài ra, xe được bổ sung thêm hệ thống phát hiện chuyển động bên trong hoàn toàn mới, nó sử dụng một cảm biến mới có thể "phát hiện một số loại chuyển động vi mô nhất định trong cabin".

Một tính năng mới khác có thể kể đến là hệ thống camera kết nối, cho phép người dùng quan sát bên trong và bên ngoài xe từ xa. Điều này cần kích hoạt chức năng Live View và Security Recording, nhưng hệ thống cũng hoạt động như một camera hành trình và có khả năng ghi lại sự cố tự động.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm