Quảng cáo

BMW X3 2025 rò rỉ hình ảnh: Thiết kế gây tranh cãi với lưới tản nhiệt khổng lồ

Chủ nhật, 09/06/2024 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh hoàn chỉnh của BMW X3 2025 bất ngờ xuất hiện trên Instagram, nhưng đã nhanh chóng bị gỡ xuống. Tuy nhiên, các trang tin đã kịp thời lưu lại những hình ảnh này.

Nghe nội dung bài viết

BMW luôn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế xe hơi. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, hãng xe Đức đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều khi áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới, đặc biệt là phần lưới tản nhiệt ngoại cỡ trên các dòng xe như iX và 7-Series.

Mới đây, hình ảnh hoàn chỉnh của BMW X3 2025 bất ngờ xuất hiện trên Instagram, nhưng đã nhanh chóng bị gỡ xuống. Tuy nhiên, các trang tin đã kịp thời lưu lại. Bức ảnh rò rỉ này tiếp tục cho thấy sự táo bạo của BMW khi áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới lên dòng SUV cỡ nhỏ chủ lực.

Thiết kế mới đầy táo bạo nhưng cũng gây tranh cãi

Dù không quá phô trương như iX hay 7-Series, lưới tản nhiệt hình quả thận kép đặc trưng trên BMW X3 2025 vẫn rất lớn, tô điểm thêm bằng các đường nét góc cạnh và các nan dọc, tạo nên một diện mạo khá "dị".

Trước đó, BMW đã từng áp dụng ngôn ngữ thiết kế này trên 1-Series nhưng với mức độ tinh tế hơn.

screenshot-2024-06-07-at-14-59-4

BMW X3 2025 là sự kết hợp của nhiều yếu tố thiết kế từ các mẫu xe khác trong dòng sản phẩm của hãng xe Đức.

Hình dáng lưới tản nhiệt mang hơi hướng của mẫu SUV XM, trong khi cụm đèn pha lại có nét tương đồng với X1 và 5-Series thế hệ mới. Thân xe sở hữu thiết kế phẳng và đường gân dập nổi, mang dáng dấp của iX.

Một điểm mới trên BMW X3 2025 là tay nắm cửa dạng ẩn, cho thấy nỗ lực của BMW trong việc cải thiện hiệu suất khí động học.

Phần cản trước của xe bị nhận xét là khá thô nhưng lại mang đến cái nhìn thể thao, hầm hố hơn, phù hợp với thị hiếu của nhiều khách hàng. Thiết kế này có thể sẽ hấp dẫn hơn khi X3 được trang bị gói thể thao M-Sport.

Ở đuôi xe, BMW X3 2025 sẽ được trang bị cụm đèn hậu hình chữ Y và có vị trí đặt biển số mới.

Giữ động cơ cũ, có thêm bản plug-in hybrid?

BMW X3 2024 dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng các loại động cơ hiện có, đi kèm với một số thay đổi nhỏ.

BMW X3 2025 rò rỉ hình ảnh: Thiết kế gây tranh cãi với lưới tản nhiệt khổng lồ 477901

Các phiên bản dự kiến bao gồm 20d xDrive, 20 xDrive (không có ở Mỹ), 30 xDrive, 30e xDrive và M50 xDrive. Tương tự 1-Series mới, X3 sẽ bỏ hậu tố 'i' để tránh nhầm lẫn giữa các phiên bản xăng và điện.

Những khách hàng muốn sở hữu phiên bản thuần điện sẽ phải chờ iX3 - một mẫu xe hoàn toàn mới dựa trên nền tảng Neue Klasse. Theo kế hoạch, phiên bản X3 M sẽ được ra mắt sau.

Hình ảnh xe chạy thử cũng cho thấy X3 sẽ có phiên bản plug-in hybrid với cổng sạc trên chắn bùn trước. Một số báo cáo cho biết X3 sẽ được sản xuất vào tháng 8 năm nay và dự kiến thế hệ này sẽ kéo dài đến tháng 10/2033.

BMW X3 2025 rò rỉ hình ảnh: Thiết kế gây tranh cãi với lưới tản nhiệt khổng lồ 477902

Bước đi mạo hiểm?

BMW X3 là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của BMW.Việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới có thể là một canh bạc mạo hiểm, đặc biệt là khi thiết kế mới không phải ai cũng yêu thích. 

Tuy nhiên, nhìn vào doanh số bán hàng của BMW trong thời gian qua, có thể thấy rằng ngôn ngữ thiết kế táo bạo dường như không ảnh hưởng quá nhiều đến sự yêu thích của khách hàng.

Bất chấp những ý kiến trái chiều về thiết kế lưới tản nhiệt ngoại cỡ, các chi tiết rườm rà hay thân xe đồ sộ, BMW vẫn bán được rất nhiều xe. 

BMW X3 2024 với thiết kế mới táo bạo có thể sẽ tạo nên một bước ngoặt trong dòng sản phẩm của BMW, thu hút một lượng lớn khách hàng mới và duy trì sự yêu thích của những người hâm mộ lâu năm.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT