Quảng cáo

BMW 2-Series Gran Coupe 2025 lộ diện với thiết kế lưới tản nhiệt tương tự 1-Series mới

Thứ ba, 09/07/2024 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Giống như "người anh em" 1-Series mới dành cho thị trường châu Âu được giới thiệu vào tháng trước, BMW 2-Series Gran Coupe 2025 là phiên bản nâng cấp và vẫn sử dụng nền tảng động cơ ngang dùng chung với BMW X1 và Mini.

Trong sáu tháng đầu năm 2024, doanh số bán hàng của BMW 2-Series tại thị trường Mỹ đã tăng vọt 54%, mặc dù hãng xe không công bố chi tiết doanh số giữa hai phiên bản Coupe hai cửa và Gran Coupe bốn cửa.

Có thể thấy rằng phiên bản sedan vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ thu hút khách hàng, dù thế hệ thứ hai sắp được ra mắt.

Giống như "người anh em" 1-Series mới dành cho thị trường châu Âu được giới thiệu vào tháng trước, BMW 2-Series Gran Coupe 2025 là phiên bản nâng cấp và vẫn sử dụng nền tảng động cơ ngang dùng chung với BMW X1 và Mini.

BMW-2-series-Gran-Coupe-2025-1

Đội ngũ nhiếp ảnh gia của Carscoops đã từng bắt gặp Gran Coupe bản thường lẫn bản thể thao M235 trên đường chạy thử. Trong cả hai lần chụp trước đó, đội thử nghiệm của BMW đã che kín lưới tản nhiệt, cản và một phần của trụ C để giấu đi những chi tiết quan trọng. 

Tuy nhiên, đó là câu chuyện của gần một năm trước. Giờ đây khi thời điểm ra mắt không còn xa, một số bộ phận ngụy trang đã được lược bỏ.

Khi lớp lưới tản nhiệt tạm thời không mấy bắt mắt được tháo bỏ, thiết kế tản nhiệt kép dài và mảnh của BMW 2-Series Gran Coupe đã hiện lên rõ ràng. 

Đặc biệt, các thanh chắn trên lưới tản nhiệt được sắp xếp theo nhiều hướng độc đáo, tương tự như đã thấy trên các mẫu BMW 1-Series và X1 mới.

Các dải băng dính ngụy trang trên một số thanh chắn ban đầu nhằm đánh lừa về hướng của chúng, tạo ấn tượng như thể tất cả đều hướng lên trên. Tuy nhiên, quan sát kỹ hơn cho thấy các thanh ở rìa ngoài thực tế lại chạy chéo về phía đèn pha.

BMW-2-series-Gran-Coupe-2025

Điều này chỉ đúng với các phiên bản Gran Coupe thông thường, trong khi các phiên bản M Sport và M235 sẽ sử dụng lưới tản nhiệt với các thanh ngang màu đen.

Qua những hình ảnh rò rỉ mới nhất, hình dạng của cản dưới cũng dần rõ nét, bao gồm các khe hút gió hình tam giác ở mỗi góc của xe. Đèn pha và đèn hậu vẫn được che phủ bởi một lớp màng trong suốt nên không thể thấy rõ thiết kế của các đèn DRL mới.

Hình ảnh chính cho thấy một phiên bản Gran Coupe không phải M, có thể là phiên bản 120 với động cơ 1.5L 3 xi-lanh kết hợp với hệ thống hybrid nhẹ, sản sinh công suất 168 mã lực. 

Đồng thời, có thêm hai bức ảnh về các mẫu M235 xDrive. Dựa trên những cập nhật gần đây từ dòng 1-Series, những chiếc xe này dự kiến sẽ có công suất 296 mã lực ở châu Âu và 312 mã lực ở Mỹ nhờ vào động cơ turbo 2.0L 4 xi-lanh.

BMW-2-series-Gran-Coupe-2025-2

Một trong các bức ảnh cũng cho người dùng cái nhìn thoáng qua về khoang cabin của xe. Mặc dù không nhìn rõ chi tiết, nhưng vẫn có thể nhận ra màn hình đồng hồ điện tử kết hợp với màn hình truyền thông mới.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT