Quảng cáo

Bán tải mới của BYD là 'anh em cùng cha khác mẹ' với Ford Ranger

Thứ sáu, 16/02/2024 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản plug-in hybrid (PHEV) của bán tải nhà BYD được kỳ vọng sẽ sử dụng hai động cơ điện kết hợp với một động cơ turbo dung tích 1.5 lít cho tổng công suất 490 mã lực.

Bán tải mới của BYD lộ hình ảnh thử nghiệm

Trong những hình ảnh rò rỉ mới nhất, mẫu xe thử nghiệm của bán tải nhà BYD không có bất kỳ lớp ngụy trang nào, chỉ có một số trang bị ngoại thất được che bằng băng dán đen.

BYD-l-1024x576

Ngoại thất

Giống như những hình ảnh trong bản đăng ký sáng chế đã được tiết lộ trước đó, mẫu bán tải của BYD có thiết kế có nhiều điểm tương đồng với Ford F-150 Lightning và Ford Ranger.

Trái ngược hoàn toàn với chiếc xe Cybertruck gây sốc từ Tesla, BYD đã chọn một thiết kế truyền thống, nhưng vẫn rất mạnh mẽ và thực tế cho dòng xe tải của mình.

BYD-Pickup-1
Bán tải mới của BYD có thiết kế ngoại thất tương tự các mẫu bán tải truyền thống

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy phần đầu xe có lớp bọc gầm màu bạc, cản nhựa màu đen và cụm đèn pha có thiết kế giống với các mẫu xe nhà Ford.

Đèn pha LED sẽ được sẽ được kết nối với nhau bằng một thanh đèn LED. Tuy nhiên, khu vực này của chiếc xe thử nghiệm đã bị che phủ bằng một lớp băng dính.

BYD-Pickup-2

Khu vực bên hông của chiếc xe nhà BYD cũng trông rất giống với bán tải truyền thống với vòm bánh xe vuông vức, thanh mái, gương chiếu hậu cỡ lớn và bậc bước bên. Vòng ra phía sau, xe được trang bị một cặp đèn hậu đơn giản và một thanh đèn LED.

Bán tải mới của BYD là 'anh em cùng cha khác mẹ' với Ford Ranger 406707

Nội thất

Mặc dù thiết kế ngoại thất của bán tải nhà BYD trông khá tương tự xe của Ford, nhưng không gian nội thất bên trong lại không giống bất kỳ đối thủ nào trên thị trường.

Phía trước tài xế là một cụm đồng hồ kỹ thuật số đơn giản, bên cạnh là một màn hình giải trí cỡ lớn. Xe sử dụng vô-lăng dạng đáy phẳng. Ngoài ra xe còn có nhiều tính năng tiện ích như hệ thống sạc không dây cho điện thoại di động và các công tắc lớn dễ sử dụng.

Bán tải mới của BYD là 'anh em cùng cha khác mẹ' với Ford Ranger 406708

Vận hành

Theo thông tin từ trang Car News China, bán tải của BYD sẽ có cả phiên bản plug-in hybrid (PHEV) và thuần điện. 

Phiên bản PHEV dự kiến sẽ được trang bị một động cơ tăng áp dung tích 1,5 lít hoạt động cùng hai động cơ điện tạo ra tổng công suất khoảng 490 mã lực.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT