Quảng cáo

Bán tải Hyundai Santa Cruz 2025 sẽ có diện mạo vuông vức, mạnh mẽ hơn

Thứ năm, 01/02/2024 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Từ những hình ảnh chụp nguyên mẫu thử nghiệm, Hyundai Santa Cruz 2025 trông giống xe bán tải hơn với lưới tản nhiệt hình hộp mới.

Nghe nội dung bài viết

Hyundai Santa Cruz 2025 lộ diện trên đường chạy thử

Cuối tháng 11/2023, Hyundai đã gây ấn tượng mạnh mẽ với việc giới thiệu phiên bản nâng cấp của Tucson. Không dừng lại ở đó, Hyundai tiếp tục chứng minh sự đổi mới không ngừng của hãng qua việc cập nhật mẫu bán tải unibody Santa Cruz với một loạt thay đổi thiết kế đầy ấn tượng.

Dù bị che kín bởi lớp ngụy trang kỹ lưỡng, nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Santa Cruz 2025 Facelift vẫn lộ diện mạo vuông vức hơn trước, cho thấy những nỗ lực đáng ghi nhận của các nhà thiết kế thuộc thương hiệu ô tô Hàn Quốc

Bán tải Hyundai Santa Cruz 2025 sẽ có diện mạo vuông vức, mạnh mẽ hơn 400977

Ngoại thất vuông vức, mạnh mẽ hơn

Hyundai đã tiến hành những điều chỉnh đáng chú ý trên lưới tản nhiệt phía trước của Santa Cruz 2025, thay đổi rõ rệt so với phiên bản hiện hành.

Đèn pha được thu hẹp xuống phía dưới thay vì mở rộng ở phía trên tạo hình chữ V như trước, làm cho lưới tản nhiệt rõ hình chữ nhật hơn.

Đồng thời, các phần lưới tản nhiệt không chiếu sáng cũng được sắp xếp gọn gàng và to lớn hơn so với phiên bản nâng cấp của Tucson.

Bán tải Hyundai Santa Cruz 2025 sẽ có diện mạo vuông vức, mạnh mẽ hơn 400978

Phần đuôi của Hyundai Santa Cruz 2025 được che chắn cẩn thận hơn so với phần trước. Tuy nhiên, qua lớp ngụy trang, có thể nhận thấy rằng đèn hậu của phiên bản nâng cấp có nhiều điểm tương đồng với cụm đèn hậu hiện tại.

Khó có thể xác định một cách chắc chắn liệu có sự thay đổi đáng kể nào ở hai bên thân xe hay không, nhưng dựa vào mức độ che đậy kỹ lưỡng này, người dùng có thể kỳ vọng vào một số cải tiến thú vị.

Bán tải Hyundai Santa Cruz 2025 sẽ có diện mạo vuông vức, mạnh mẽ hơn 400979

Nội thất hiện đại

Về nội thất, Santa Cruz 2025 dự kiến sẽ kế thừa những nâng cấp từ Tucson mới, với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí cùng kích cỡ.

Hyundai vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính xác của Santa Cruz nâng cấp, nhưng khả năng cao xe sẽ ra mắt dưới dạng phiên bản 2025.

Với sự kết hợp giữa thiết kế vuông vức, nội thất hiện đại và hiệu suất vượt trội, Hyundai Santa Cruz 2025 hứa hẹn sẽ là một làn gió mới trên thị trường ô tô, làm thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT