Quảng cáo

Apple đang dần khôi phục xu hướng thiết kế siêu mỏng

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang - 09:15 17/06/2024 GMT+7
Theo báo cáo của trang Bloomberg, Apple đang lên kế hoạch tạo ra những chiếc máy tính, điện thoại và đồng hồ thông minh mỏng hơn nữa trong tương lai gần.
Nghe nội dung bài viết

Báo cáo từ trang Bloomberg cho biết, iPad Pro OLED chỉ là bước khởi đầu trong nỗ lực mới của Apple nhằm sản xuất các thiết bị ngày càng mỏng hơn. 

Dự kiến, chiếc iPhone 17 sẽ "đáng kể mỏng hơn" và công ty cũng đang nỗ lực giảm bớt độ dày của MacBook Pro và Apple Watch.

Đây không phải lần đầu tiên "iPhone 17 Slim" cực kỳ mỏng được đề cấp đến, bởi tờ The Information và nhiều nhà phân tích chuỗi cung ứng đã báo cáo rằng chiếc điện thoại này đang trong quá trình phát triển và có thể sẽ có mức giá cao hơn so với iPhone 15 Pro Max hiện tại.

Mặc dù chưa có thông tin cụ thể về độ mỏng của sản phẩm này, nhưng có khả năng nó sẽ sở hữu màn hình 6,6 inch và một Dynamic Island nhỏ hơn.

oled-ipad-pro

Việc Apple quay trở lại với xu hướng thiết kế siêu mỏng không phải là điều ngạc nhiên, nhưng nhiều người dùng hy vọng rằng lần này công ty không còn theo đuổi mục tiêu này bằng mọi giá.

Trong quá khứ, mục tiêu này từng tạo ra một số thiết bị nổi bật nhất của Apple, nhưng cũng gây ra nhiều vấn đề như iPhone dễ bị cong, giới hạn lựa chọn cổng kết nối, thời lượng pin yếu, vấn đề nhiệt độ, bàn phím kém và thậm chí cả các vụ kiện.

Tuy nhiên, công ty đã thay đổi hướng đi và hiện nay, iPhone 15 Pro và dòng MacBook Pro là những mẫu có độ dày cao nhất trong số các sản phẩm tương ứng mà công ty đã phát hành trong nhiều năm qua.

Có vẻ như, thời đại thiết kế mỏng đang trở lại nhưng không còn đi kèm với những bất cập như trước đây.

MacBook Air hiện tại mỏng đến không ngờ - thậm chí còn mỏng hơn cả chiếc MacBook 12 inch không quạt - nhưng vẫn đủ mạnh mẽ và tiết kiệm pin đến mức người dùng có thể thoải mái không mang theo sạc khi ra ngoài.

apple-macbookair

Những điều này là dấu hiệu khả quan cho thấy Apple có thể đã tìm ra được cách tiếp cận đúng đắn, và hy vọng họ sẽ không tái diễn những sai lầm của quá khứ. Bởi hiện tại, độ bền và thời lượng pin cả ngày là những yếu tố được người dùng quan tâm nhiều nhất.

Quỳnh Trang
Thethao247
Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
17.06.2024
TIN NỔI BẬT