Quảng cáo

Julian Alvarez sẽ ở lại Manchester City vào mùa giải tới

Chủ nhật, 05/06/2022 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Sau một khoảng thời gian suy nghĩ, các sếp lớn ở Manchester City đã quyết định Julian Alvarez sẽ là một phần của The Citizens trong mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Julian Alvarez sẽ là một phần của đội hình Manchester City mùa giải tới sau khi những người đứng đầu CLB ra quyết định về tương lai của anh ấy. 

Để có được sự phục vụ của Alvarez, đội chủ sân Etihad đã phải trả cho River Plate 14,1 triệu bảng, đồng thời cho phép chân sút 22 tuổi tiếp tục ở lại thi đấu cho Dòng sông bạc đến hết mùa giải này. Kế hoạch ban đầu của nửa xanh thành Manchester là đưa Julian Alvarez đến tập huấn vào giai đoạn tiền mùa giải cùng với Pep Guardiola, sau đó bộ sậu Man City mới quyết định xem có nên cho River Plate tiếp tục mượn, gửi anh ta tới một CLB nào khác ở châu Âu hay giữ Alvarez ở lại sân Etihad. 

Man City tiếp tục cho River Plate mượn Alvarez đến hết mùa giải 2021/2022. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới chỉ khoảng hơn một tuần sau khi chiến dịch mùa giải 2021/2022 kết thúc, các sếp lớn tại Man City đã xác định rằng Julian Alvarez sẽ là một phần trong kế hoạch của Pep vào mùa giải tới. Tiền đạo trẻ người Argentina sẽ trở thành sự bổ sung quan trọng thứ hai cho đội bóng, sau bản hợp đồng trị giá 51 triệu bảng mang tên Erling Haaland. 

Nếu tin tức này là thật, nó sẽ khiến rất nhiều các CLB khác, những nơi cũng đang thèm khát sự phục vụ của Julian Alvarez phải thất vọng. Đồng thời, nói cũng nói lên cách tiếp cận của Man City đối với kỳ chuyển nhượng và phong độ của Alvarez trong vài tháng gần đây. Đặc biệt tiền đạo 22 tuổi này mới gây chú ít bằng 2 cú hát-trích ở trong một trận đấu.

Alvarez cùng phần thưởng sau khi có 2 cút hát-trích. Ảnh: Internet

Chủ tịch CLB Manchester City, ông Khaldoon Al Mubarak đã báo hiệu về ý định của CLB với Alvarez bằng cách thảo luận về anh ấy trong cuộc phỏng vấn cuối cùng trong mùa giải này. Ông nói: "Ở Alvarez, tôi nghĩ chúng tôi đã tìm thấy một trong những tiền đạo trẻ tài năng nhất Nam Mỹ."

Lời nói của ông Mubarak rõ ràng là không ngoa, Julian Alvarez được mệnh danh là "Aguero đệ nhị", điều đó đủ cho thấy tiềm năng của cầu thủ người Argentina lớn đến như thế nào. Với sự chỉ dẫn của HLV Pep Guardiola vào mùa giải sau, Manchester City nói chung và Alvarez nói riêng sẽ trở nên vô cùng đáng gờm. 

Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo ArtTimes - Copy
Julian Alvarez Man City Pep quyết định ở lại River Plate
Xem thêm
TIN NỔI BẬT