Quảng cáo

Diogo Dalot tự tạo thách thức cho mình dưới triều đại Ten Hag

Thứ bảy, 14/05/2022 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Sự có mặt của Erik ten Hag tại Old Trafford mùa tới đem lại không ít lo lắng cho một số cầu thủ Man Utd. Tuy nhiên, số khác thì vẫn thể hiện sự lạc quan của mình về một triều đại mới, một trong số đó là Diogo Dalot.

Mùa bóng 2021/2022 xứng đáng được coi là mùa giải thảm họa nhất trong lịch sử của Manchester United. Họ bỏ ra hàng trăm triệu bảng để đem về những Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon Sancho nhưng hiệu quả chẳng đi đến đâu.

Man Utd sa thải Ole vào giữa mùa giải và đem về một HLV tạm quyền thậm chí còn khiến thành tích của Quỷ đỏ trở nên tệ hơn. Và tồi tệ nhất là nửa đỏ thành Man không thể dự Champions League mùa sau, thậm chí họ có nguy cơ phải chơi ở Conference League, giải đấu cho những đội bóng hạng trung bình mới được lập đầu mùa này. 

Với những thành tích kém cỏi như vậy, dễ hiểu vì sao ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford phải bổ sung gấp một HLV có phong cách chiến thuật rõ ràng và có khả năng làm việc với cầu thủ trẻ, điều rất quan trọng cho khả năng phát triển lâu dài của đội bóng. Cuối cùng, Erik ten Hag là người đã được chọn mặt gửi vàng. 

Ten Hag sẽ tiếp quản Man Utd từ mùa sau. Ảnh: Internet

Tin vui cho các Manucians là Ten Hag chỉ còn đúng một trận đấu nữa với tư cách là HLV của Ajax Amsterdam trước khi hướng tâm trí của mình về Manchester. Trên thực tế HLV người Hà Lan đã bắt đầu làm việc để tìm ra đội ngũ trợ lý thích hợp của mình tại Old Trafford cũng như bàn bạc các quyết sách chuyển nhượng của MU với ban lãnh đạo. Điều đó dự báo về một cuộc đại thay máu tại Manchester United mùa sau. 

Có rất nhiều cầu thủ Quỷ đỏ đang cảm thấy sợ hoặc lo lắng cho một vị trí của mình khi Ten Hag đến. Nhưng điều đó không đúng với Diogo Dalot. Theo tờ Manchester Evening News, hậu vệ người Bồ Đào Nha cho rằng cả đội sẽ rất hào hứng khi làm việc của Erik ten Hag, và quãng thời gian du đấu mùa hè sẽ là thời điểm lý tưởng để cả đội sốc lại tinh thần trước khi bước vào mùa giải mới.

Dalot nói: "Tôi nghĩ mọi người cũng như HLV mới sẽ rất hào hứng khi được làm việc cùng nhau, chúng tôi cần xây dựng mọi người như một đội, một nhóm, như một câu lạc bộ và hy vọng rằng mùa giải sau, chúng tôi sẽ có một khởi đầu thật tốt với một HLV giỏi." 

Dalot cùng đồng đội nỗ lực tập luyện. Ảnh: Internet

Cá nhân Dalot cũng đã vạch ra mục tiêu của mình là phải thích nghi thật nhanh với lối chơi của Ten Hag. Anh cho rằng ngày nay, các hậu vệ cánh đã phát triển về mặt chiến thuật rất nhiều và tham gia nhiều hơn vào trận đấu. Hậu vệ phải 23 tuổi nói: "Tôi chắc chắn với HLV mới rằng tôi sẽ cố gắng thích nghi nhanh chóng và cống hiến cho Man Utd nhiều nhất có thể. Tôi nghĩ đây là suy nghĩ chung của tất cả mọi người trong đội bây giờ. Điều quan trọng nhất lúc này phải là đội bóng." 

Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diogo Dalot Erik ten Hag Manchester United thách thức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT