Quảng cáo

Manchester United xác nhận Ronaldo bỏ lỡ trận đấu với Liverpool

Thứ ba, 19/04/2022 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đối đầu với Liverpool tại trận đấu bù vòng 30, CLB Manchester United xác nhận rằng họ sẽ không có sự góp mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo, sau khi cậu con trai mới sinh của anh ấy qua đời. 

Manchester United cho biết: “Gia đình là điều quan trọng hơn tất cả, và Ronaldo cùng với những người thân yêu của mình vượt qua thời điểm vô cùng khó khăn này. Do đó, chúng tôi xác nhận rằng sẽ không có sự phục vụ của anh ấy trong đội hình với Liverpool tại Anfield vào tối thứ 3. Chúng tôi nhấn mạnh về yêu cầu bảo vệ quyền riêng tư cá nhân cho cầu thủ của mình.”

“Không có Ronaldo trong đội hình là một cú sốc, và chúng tôi hoàn toàn hiểu quyết định để anh ấy ra khỏi đội hình của HLV. Anh ấy cần thời gian để ổn định tinh thần. Chúng tôi luôn ở bên cạnh anh ấy cùng Georgina” - Đại diện M.U chia sẻ.

CR7
Ronalo sẽ không góp mặt trong trận đấu sắp tới vì lý do gia đình (Ảnh: Internet)

Trong một bài đăng trên Instagram vào tối thứ Hai, cầu thủ 37 tuổi này đã đăng tải một thông báo đầy thương tâm, khi cậu con trai bé bỏng vừa mới sinh của mình qua đời. Thế giới bóng đá những ngày qua đang gửi lời chia buồn sâu sắc đến sự kiện cá nhân đến số 7 của Quỷ đỏ và gia đình trên mạng xã hội.

Không có sự phục vụ của Ronaldo, Ralf Rangnick được dự đoán sẽ càng gặp thêm nhiều khó khăn ở trận đấu sắp tới, khi siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn là nguồn cung cấp bàn thắng chủ yếu của Manchester United với 15 pha lập công trong tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. 

Manchester United sẽ có một chuyến hành quân đầy sóng gió tại Merseyside khi lúc này, Liverpool của HLV Jurgen Klopp đang rất cần 3 điểm để tạm thời vượt lên trước Man City, đội sẽ có trận đấu với Brighton vào ngày hôm sau.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United MU Ronaldo Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT