Quảng cáo

Alba nổi điên vì bị Barca đối xử phũ phàng

Thứ bảy, 03/09/2022 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Jordi Alba nổi giận khi không được Barca thông báo về việc CLB đang đàm phán bán anh cho Inter.

Nghe nội dung bài viết

Bản hợp đồng hiện tại giữa Barca và Alba vẫn còn 2 năm thời hạn. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan muốn bán tháo ngôi sao sinh năm 1989 ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đài phát thanh Catalan (CCMA) cho biết, lý do Barca hắt hủi Alba đến từ việc hậu vệ người Tây Ban Nha đã 33 tuổi và đang hưởng mức lương quá cao, lên tới 400.577 euro/tuần. Đội chủ sân Camp Nou muốn bán ngôi sao mang áo số 18 một cách sớm nhất có thể để giải phóng quỹ lương, dọn đường cho tân binh Marcos Alonso. 

CCMA cho hay, Barca đã bí mật đàm phán với Inter để bán Alba. Tuy nhiên, hậu vệ mang áo số 18 lại không hề được đội bóng của chủ tịch Joan Laporta thông báo về sự việc này. Người đại diện của Alba tỏ ra rất bất ngờ. Ông đã gọi điện trực tiếp cho giám đốc thể thao của Nerazzuri, ông Beppe Marotta. Được biết, Marotta tiết lộ rằng chính Barca đã đề nghị bán Alba cho Inter. Tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa có bất kỳ thỏa thuận nào. 

Alba nổi điên vì bị Barca đối xử phũ phàng 181541
Barca muốn tống khứ Alba một cách nhanh nhất có thể

Trong khi đó, Alba tỏ thái độ vô cùng tức giận với cách làm việc của ban lãnh đạo Barca. CCMA cho biết, ngôi sao người Tây Ban Nha cảm thấy như thể anh đang bị lừa dối bởi Alba muốn ở lại Camp Nou thêm 2 năm nữa, cho tới khi hợp đồng giữa đôi bên chính thức đáo hạn. Theo kế hoạch ban đầu, Barca đã lên lịch cho một cuộc họp giữa Alba và HLV trưởng Xavi Hernandez.

Tuy nhiên, cuộc họp này đã không diễn ra vì hậu vệ 33 tuổi khẳng định bản thân anh muốn tiếp tục gắn bó với El Blaugrana. Thậm chí, Alba tự tin rằng anh vẫn sẽ có suất đá chính dù HLV Xavi đã có trong tay nhân tố mới mang tên Marcos Alonso. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ mang áo số 18 đã đá chính 2/3 trận của Barca. Ở trận đấu gần nhất (thắng 4-0 trước Real Valladolid tại vòng 3 La Liga), Alba ngồi dự bị cho người đàn em Alejandro Balde. 

Alba nổi điên vì bị Barca đối xử phũ phàng 181546
Barcelona muốn nhanh chóng đẩy Alba sang Inter

Trực tiếp bóng đá Barcelona vs Sevilla, 2h00 ngày 4/9: Thử thách lớn đầu tiên

Nhận định, dự đoán Barca vs Sevilla, 02h00 ngày 4/9/2022: Không khoan nhượng

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT