Quảng cáo

VIDEO: Sút mãi không vào, cầu thủ ức chế lao vào 'giẫm đạp' đội bạn

Thứ hai, 26/09/2022 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ vì quá bực bội khi dứt điểm liên tục nhưng không thành bàn, các cầu thủ của đội Central Norte thuộc hạng ba giải Argentina đã có hành vi phi thể thao.

Nghe nội dung bài viết

Tình huống ghi lại trong trận đấu giữa CLB Central Norte (áo trắng) và Sp. Belgrano (áo đen) tại giải hạng 3 Argentina. Khi trận đấu sắp kết thúc, Central vẫn đang bị dẫn trước 1-0 và đang thực hiện những nỗ lực cuối cùng để gỡ hòa. Trong một pha lộn xộn trước khung thành ở phút 90'+2, các cầu thủ áo trắng liên tục bắn phá trong vòng cấm nhưng lần lượt bị thủ môn rồi xà ngang chặn lại.

Cú sút cuối cùng sau đó đưa bóng bật trúng tay hậu vệ Belgrano. Trọng tài không cắt còi, cầu thủ Central tiếp tục sút và lại trúng tay đối thủ. Trong khi một số thì đang khiếu nại với vị vua áo đen về hai pha chơi bóng bằng tay liên tiếp thì các cầu thủ Belgrano ở rìa vòng cấm vẫn đang cố phá bóng ra, nhưng dường như đã đá thẳng và chân trụ của một cầu thủ Central. Rất nhiều cái bóng áo trắng đã vây đến để hỏi chuyện rồi dẫn tới ẩu đả giữa hai bên khiến cho đội an ninh phải can thiệp.

Được biết sau tình huống này Central được hưởng phạt đền và gỡ hòa ở phút 90'+5 nhưng họ cũng phải nhận 2 thẻ đỏ vì hành vi 'giẫm đạp' lên đối thủ. Belgrano cũng phải nhận thêm một thẻ đỏ trong khi họ đã bị truất quyền thi đấu hai người trước đó.

Video: Neymar đẳng cấp siêu sao, tự kiến tạo tự ghi bàn

VIDEO: Pha kiến tạo 'bằng tay' cực dị cho đồng đội lập siêu phẩm

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT