Quảng cáo

VIDEO: Fan hâm mộ Ronaldo 'trả giá' vì ăn mừng giống thần tượng

Thứ năm, 29/09/2022 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Những pha ăn mừng bàn thắng là điều tạo góp phần tạo nên vẻ đẹp của bóng đá nhưng không phải lúc nào chúng cũng đem lại niềm vui trọn vẹn...

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ bóng đá chắc hẳn không còn lạ mới màn ăn mừng ‘Siuu’ của Cristiano Ronaldo. Mỗi khi ghì bàn, siêu sao người Bồ sẽ chạy tới góc sân rồi thực hiện một pha bật nhảy thật cao, sau đó tiếp đất với hai tay dang rộng và hét lên "Siuu" thật lớn.

VIDEO: Fan hâm mộ Ronaldo 'trả giá' vì ăn mừng giống thần tượng 194805
Pha ăn mừng 'Siuu' mang tính biểu tượng của Cristiano Ronaldo

Đó chính là kiểu ăn mừng đặc trưng của Ronaldo từ thời còn khoác áo Real Madrid tới nay. Thế nhưng dường như chính siêu sao người Bồ cũng không ngờ rằng động tác ‘Siuu’ của anh dường như không phù hợp với tất cả mọi người. Mới đây, một fan hâm mộ Ronaldo trong nỗ lực thực hiện pha ăn mừng đẹp mắt của thần tượng đã phải nhận 'cái kết' không mấy vui vẻ.

Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy fan hâm mộ này sau khi ghi bàn từ chấm phạt đền đã chạy sang góc sân bật nhảy rồi hô vang 'Siuu' y hệt như Ronaldo. Không may là pha tiếp đất đó đã khiến anh chàng này bị chấn thương và gục ngã ngay trên sân rất đau đớn.

Có lẽ do người này có phần thân trên quá nặng nên khi tiếp đất không chuẩn, toàn bộ trọng lượng cơ thể dồn xuống thân dưới khiến chân của anh bị tổn thương nghiêm trọng. Fan hâm mộ không may này sau đó đã được những người đồng đội đưa tới bệnh viện và có vẻ anh đã bị gãy chân.

VIDEO: Ronaldo cải trang thành người vô gia cư, đi 'thị phạm' bóng đá đường phố

VIDEO: Ronaldo trổ tài đọc rap, sánh vai cùng ngôi sao nổi tiếng thế giới

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT