Quảng cáo
thethao247.vn

Tin bóng đá 4/1: AFF vinh danh cầu thủ Việt Nam, Ronaldo ngạo nghễ ra mắt Al Nassr

Thứ tư, 04/01/2023 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ ĐT Việt Nam được vinh danh trước bán kết AFF Cup 2022 hay Ronaldo phát biểu ngạo nghễ tại lễ ra mắt CLB Al Nassr là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 4/1.

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 4/1

AFF vinh danh cầu thủ Việt Nam trước bán kết

Trước khi vòng bán kết AFF Cup 2022 diễn ra, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành vinh danh những cá nhân xuất sắc ở lượt trận cuối vòng bảng. Theo đó, tiền đạo Phạm Tuấn Hải bất ngờ là chủ nhân của danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Myanmar tối ngày 3/1 dù không ghi bàn. Bên cạnh đó, lão tướng Nguyễn Văn Quyết giành danh hiệu "Cầu thủ năng nổ nhất".

Tin bóng đá 4/1 239063
Tuấn Hải được BTC AFF Cup vinh danh là cầu thủ hay nhất trận ĐT Việt Nam - Myanmar (Ảnh: AFF)

ĐT Việt Nam nhận 'mưa tiền thưởng' trước bán kết

Với việc lọt vào tới bán kết AFF Cup 2022 với ngôi nhất bảng, ĐT Việt Nam được VFF thưởng 2 tỉ đồng (gồm trận thắng Lào được thưởng 500 triệu đồng, thắng Malaysia được thưởng 1 tỉ đồng, thắng Myanmar được thưởng 500 triệu đồng, hòa Singapore không được thưởng).

Tin bóng đá 4/1 239066
ĐT Việt Nam nhận 'mưa tiền thưởng' trước bán kết AFF Cup (Ảnh: Thu Nga)

Đây sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn cho các cầu thủ áo đỏ trước trận tái đấu quan trọng với Indonesia ở bán kết AFF Cup 2022.

Báo Indonesia 'ngán' gặp Việt Nam ở bán kết AFF Cup

Chiến thắng 3-0 trước Myanmar tối qua giúp ĐT Việt Nam bước vào vòng trong với ngôi đầu bảng B. Theo đó, đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là Indonesia.

Tin bóng đá 4/1 239064
ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia ở bán kết AFF Cup 2022

Tuy nhiên, truyền thông nước này dường như không quá hào hứng với cuộc tái đấu. Theo đó, mới đây, tờ Bola có bài viết về cuộc đối đầu sắp tới giữa 2 đội bóng với tiêu đề: "Việt Nam, cơn ác mộng của ĐTQG Indonesia dưới thời Shin Tae Yong".

Xem bài chi tiết

Ronaldo từ chối CLB châu Âu để tới Ả Rập

Phát biểu đầy ngạo nghễ trong lễ ra mắt CLB Al Nassr, Ronaldo cho biết bản thân được nhiều CLB châu Âu chiêu mộ nhưng muốn tới châu Á để chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới.

Tin bóng đá 4/1 239067
Ronaldo rạng rỡ trong ngày ra mắt Al Nassr

"Tôi rất tự hào về quyết định lần này. Hành trình của tôi tại châu Âu đã khép, giành mọi danh hiệu và đã chơi cho những CLB vĩ đại nhất. Tôi đã phá vỡ những kỷ lục ở đó, và lần này tôi muốn thực hiện điều này tại châu Á.

Tôi không quan tâm những người khác nói gì về chuyến đi tới Ả Rập Xê Út của tôi. Tôi đang hạnh phúc tại nơi đây. Không một ai biết rằng có rất nhiều CLB tại châu Âu, châu Mỹ và cả Úc muốn ký hợp đồng với tôi, nhưng tôi muốn làm việc tại đây."

Messi ở lại PSG

Tin bóng đá 4/1 239069
Báo chí châu Âu khẳng định Messi sẽ ở lại PSG ít nhất một mùa giải nữa

Hàng loạt nguồn tin từ Pháp và Tây Ban Nha đều khẳng định Messi sẽ đặt bút ký hợp đồng gia hạn với PSG ít nhất đến hết mùa 2023/24. Theo Mundo Deportivo và Le Parisien, chi tiết hợp đồng và mức lương mới sẽ được đôi bên chốt sớm trong những phiên họp diễn ra trong tuần này khi Messi trở lại Paris sau kỳ nghỉ hậu World Cup 2022.

MU thắng trận thứ 6 liên tiếp

Tiếp đón Bournemouth ở vòng 19 Ngoại hạng Anh đêm qua, MU dễ dàng có được thắng lợi 3-0 nhờ những pha làm bàn của Casemiro, Shaw và Rashford. Kết quả này giúp thầy trò HLV Erik ten Hag xây chắc vị trí thứ 4 với 35 điểm, hơn Tottenham 5 điểm.

Tin bóng đá 4/1 239070
MU tiếp tục thăng hoa trong chặng tourmalet khó khăn nhất mùa giải

Quỷ đỏ còn đang san bằng điểm số với đội hạng 3 Newcastle và chỉ xếp sau do kém hiệu số nhưng đá ít hơn một trận. Đây cũng là trận bất bại thứ 9 liên tiếp của MU trên sân nhà, trong đó có 8 chiến thắng, đồng thời nâng mạch thắng trên mọi đấu trường của họ lên con số 6.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 4/1: MU vững vàng top 4

PSG tập luyện chuẩn bị cho Cúp quốc gia Pháp (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT