Quảng cáo

Leipzig và Atalanta bất phân thắng bại

Thứ sáu, 08/04/2022 02:35 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Leipzig vs Atalanta) - Cầm hòa 1-1 Leipzig ngay trên sân khách, Atalanta nắm giữ lợi thế lớn ở trận lượt về tứ kết Europa League.

VIDEO: Leipzig 1-1 Atalanta - Tứ kết Europa League (Nguồn: FPT Play)

Trận đấu được coi là hấp dẫn nhất tứ kết Europa League 2021/2022 giữa Leipzig và Atalanta chứng kiến một thế trận đôi công mãn nhãn. Trong những phút đầu đội chủ nhà kiểm soát tốt hơn và có được vài cơ hội của Nkunku. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp vẫn chưa thể tìm thấy mành lưới đối phương.

Trận đấu được coi là hấp dẫn nhất tứ kết Europa League 2021/2022 giữa Leipzig và Atalanta chứng kiến một thế trận cân bằng cho cả hai bên. Trong những phút đầu đội chủ nhà kiểm soát tốt hơn và có được vài cơ hội của Nkunku. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp vẫn chưa thể tìm thấy mành lưới đối phương.

Tới phút 17, tiền đạo Muriel bên phía Atalanta có pha đi bóng và dứt điểm vào góc xa đẹp mắt để mở tỷ số cho đội khách. Sau đó, cũng chính tiền đạo này liên tục làm khổ hàng phòng ngự Leipzig bằng sự càn lướt ở bên hành lang trái.

Sau khi có bàn dẫn trước, đội bóng áo xanh chủ động chơi chậm lại và nhường thế trận cho Leipzig. Phút 24, đội chủ nhà có được cơ hội sau khi tiền vệ Pessina bên phía Atalanta để mất bóng giữa sân tạo điều kiện cho Leipzig phản công. Tuy nhiên cú dứt điểm của tiền đạo Andre Silva sau đó lại đi trúng cột dọc.

Kết quả bóng đá Leipzig vs Atalanta : Lợi thế ở lượt về cho Atalanta 125583
Luis Muriel là cái tên sáng nhất hiệp 1 trận Leipzig vs Atalanta

Suốt phần còn lại của hiệp 1, Leipzig liên tục dồn lên tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Tuy cầm bóng tới 56% nhưng họ lại tỏ ra bế tắc trước hệ thống phòng ngự chắc chắn của Atalanta. Đội bóng Đức liên tục đưa bóng ra biên rồi tạt vào nhưng đều bị hậu vệ Atalanta cản phá. Trước khi hiệp 1 khép lại, suýt chút nữa đội khách đã có bàn thắng thứ 2 khi Pašalić dứt điểm dội cột dọc sau nỗ lực đi bóng bên cánh trái.

Sang hiệp 2, đội khách tiếp tục tràn lên tấn công. Tới phút 55, Nkunku bị phạm lỗi trong vòng cấm và đem về quả penalty cho Leipzig. VAR vào cuộc và xác nhận tình huống hợp lệ. Tuy nhiên, thủ thành Musso đã xuất sắc cản phá được pha đá phạt đền của Andre Silva và cả cú đánh đầu bồi của trung vệ Orban. Tới phút 58, vẫn là Orban vượt qua sự truy cản của Zappacosta để gỡ hòa 1-1 cho Leipzig.

Leipzig vs Atalanta : Bất phân thắng bại 125585
Leipzig bế tắc trước hệ thống phòng ngự kín kẽ của Atalanta.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, hai đội liên tục có những pha ăn miếng trả miếng. Đáng chú ý là tình huống dứt điểm trúng cột dọc của Koopmeiners (Atalanta) và cú đánh đầu cực hay của Szoboszlai (Leipzig) nhưng bóng tìm đến xà ngang​. Tổng số pha dứt điểm đến cuối trận của cả hai đội là Leipzig 15, Atalanta 20 nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc, Leipzig để cho Atalanta cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Với những diễn biến trên sân Red Bull Arena ngày hôm nay, trận lượt về hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn và kịch tính hơn rất nhiều.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leipzig Atalanta ket qua Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT