Tuyển thủ U21 Cuba dính chấn thương HLV vẫn bắt thi đấu, ấm ức đến khóc

Thứ sáu, 18/08/2023 23:55 PM (GMT+7)
A A+

Nữ VĐV bóng chuyền Claudia Tarin của đội tuyển U21 Cuba đã không may dính chấn thương ở trận ra quân giải U21 thế giới 2023, tuy nhiên HLV vẫn bắt cô thi đấu gây bức xúc.

Nghe nội dung bài viết

Ngày ra quân giải bóng chuyền nữ U21 thế giới 2023 đã khép lại với cơn bão phẫn nộ của NHM trước hành động của HLV Wilfredo Robinson Pipo của đội tuyển U21 Cuba vì ép VĐV Claudia Tarin (20 tuổi) thi đấu dù đang bị chấn thương. Tay đập trẻ đã nhiều lần cầu xin HLV cho mình rời sân, thậm chí là ấm ức đến phát khóc nhưng vẫn phải thi đấu.

Tuyển thủ U21 Cuba dính chấn thương HLV vẫn bắt thi đấu, ấm ức đến khóc 315265
Claudia Tarin chỉ được rời sân nhờ sự can thiệp của trọng tài

Tình huống cụ thể là đối chuyền Claudia Tarin của đội tuyển U21 Cuba đã không may dính chấn thương ở vai khi U21 Mỹ dẫn 20-18 trước Cuba tại set 3 trận ra quân giải bóng chuyền nữ U21 thế giới 2023. Tay đập sinh năm 2003 đã xin HLV Wilfredo Robinson Pipo cho rời sân nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu và những câu nói ép buộc cô trở lại sân. 

Sau đó, Claudia Tarin đã nén đau để tiếp tục thi đấu. Nhưng rất nhanh sau đó, cô nằm xuống sàn và ôm vai bật khóc sau 2 pha tấn công liên tiếp. Một lần nữa, HLV Wilfredo Robinson Pipo bác bỏ những lời cầu xin của Claudia Tarin. 

Tuyển thủ U21 Cuba dính chấn thương HLV vẫn bắt thi đấu, ấm ức đến khóc 315269
Claudia Tarin phải nén đau thi đấu dù đã cầu xin HLV rất nhiều lần

Nhận thấy tình huống dần trở nên tồi tệ, trọng tài đã lập tức nhập cuộc và xác nhận Claudia Tarin không thể tiếp tục thi đấu. HLV đội tuyển U21 Cuba bắt buộc phải thay người, nhưng ông vẫn chỉ trích Claudia Tarin khi cô rời sân đấu chính. 

Cơn bão phẫn nộ của NHM bóng chuyền trên toàn thế giới đã được tạo ra từ đó, họ cũng tìm lại những cáo buộc mà tay đập xuất sắc hàng đầu thế giới Wilfredo Leon nói về đội tuyển Cuba. Wilfredo Leon từng nhiều lần bị ép ra sân thi đấu khi dính chấn thương và cùng với nhiều nguyên nhân khác, anh đã rời quê hương Cuba để sang Ba Lan thi đấu cho đội tuyển quốc gia nước này.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT