Thắng Nhật Bản, đội hình 2 Việt Nam giành vé sớm vào bán kết VTV Cup

Thứ hai, 21/08/2023 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 2 xuất sắc đánh bại đại diện đến từ Nhật Bản, chính thức ghi danh vào bán kết giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

Set 1: Việt Nam (2) thắng 25-23 ĐH Kansai

Trước đội bóng đến từ nền bóng chuyền hàng đầu thế giới, các tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam 2 đã phải tập trung 100% tinh thần và phong độ ngay set đấu đầu tiên. Cả hai đội đã đưa khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc trong từng pha bóng, đến những điểm quan quyết định cuối cùng thì tuyển Việt Nam 2 đã vượt lên giành chiến thắng.

Set 2: Việt Nam (2) thắng 25-19 ĐH Kansai

Có được lợi thế cùng với những tiếng cổ vũ NHM nước nhà, tuyển Việt Nam 2 như được "bơm doping" ngay khi trở lại sân đấu. Mặc dù không thể tạo nên cách biệt lớn nhưng tuyển Việt Nam 2 cũng giữ được khoảng cách an toàn trước ĐH Kansai. 

Ở bên kia chiến tuyến, các cầu thủ của CLB ĐH Kansai vẫn cố gắng bám đuổi và mang về từng điểm số. Tuy nhiên, kinh nghiệm vẫn còn non trẻ nên chưa thể lội ngược dòng. Vì vậy, đội chỉ có thể ngậm ngùi nhìn tuyển Việt Nam 2 mang về thêm 2 set thắng (25-19).

Set 3: Việt Nam (2) thắng 25-21 ĐH Kansai

Thừa thắng xông lên, đoàn quân của HLV Nguyễn Trọng Linh băng băng về đích với chiến thắng 25-21 trước CLB ĐH Kansai ở set đấu quyết định thứ 3. 

Với chiến thắng này, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 2 chính thức góp mặt tại bán kết giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2023.

Với một khởi đầu thuận lợi tại giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2023, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 2 đã đặt 1 chân vào bán kết mùa giải. Hôm nay, đội sẽ đánh trận sinh tử với đại diện đến từ Nhật Bản - CLB ĐH Kansai để giành về tấm vé chính thức vào bán kết.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT