Đội trẻ Bắc Ninh giành chiến thắng 3 sao tại giải hạng A 2022

Thứ bảy, 04/06/2022 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau 3 hiệp đấu kịch tính, đội bóng chuyền trẻ Bắc Ninh đã mang về chiến thắng 3 sao ngay trận ra quân giải bóng chuyền hạng A 2022.

Sau lễ khai mạc giải bóng chuyền hạng A 2022, trận đấu giữa trẻ Thái Bình và Trẻ Bắc Ninh đã diễn ra dưới sự mong chờ của NHM. Đây là 2 đội trẻ của hai đội mạnh đang chơi ở giải VĐQG là Geleximco Thái Bình và Kinh Bắc Bắc Ninh.

Trực tiếp bóng chuyền hạng A Trẻ Thái Bình 0-0 Trẻ Bắc Ninh: Cạnh tranh khốc liệt 144830
Trẻ Bắc Ninh đang dẫn trước 1-0

Cũng chính vì lý do này, dù cho các đội trẻ có mạnh đến mức nào thì cũng sẽ không mang về chức vô địch do quy định 2 đội cùng 1 lò đào tạo quản lý không được thi đấu cùng 1 giải đấu. Vì vậy, các đội đề cao tính cọ xát hơn. 

Diễn biến trận đấu giữa Trẻ Thái Bình vs Trẻ Bắc Ninh

  • Kết thúc set 1: Trẻ Thái Bình 0-1 Trẻ Bắc Ninh (18-25)

Bước vào hiệp đấu đầu tiên, các cô gái trẻ Bắc Ninh đã cho thấy sự vượt trội khi dẫn trước 10-4, sau đó là 19-12. Cách biệt điểm số bây giờ lên đến 7 điểm, dù vậy thì những cô gái quê lúa vẫn miệt mài nỗ lực, không biết mệt mỏi. 

Tuy nhiên, đó vẫn chưa đủ để đoàn quân của HLV Nguyễn Đình Tiến có cơ hội san bằng điểm số vs trẻ Bắc Ninh chứ chưa nói đến việc lội ngược dòng ở hiệp đấu này. Cuối cùng, Thái Bình phải chấp nhận bàn thua ngay hiệp đấu đầu tiên với điểm số 18-25. 

  • Kết thúc set 2: Trẻ Thái Bình 0-2 Trẻ Bắc Ninh (23-25)

Đứng trước nguy cơ bị hủy diệt ở set đấu thứ 2, HLV Nguyễn Đình Tiến đã xốc lại tinh thần toàn đội và có được sự tập trung hơn. Và kết quả thu lại là rất tốt, từ việc bị các cô gái quan họ dẫn trước 5-1 rồi vượt lên san bằng điểm số 18-18 trước Bắc Ninh. 

Đây là lần đầu tiên kể từ khi trận đấu bắt đầu mà Trẻ Thái Bình san bằng tỷ số trước đối thủ. Sau đó, đội bóng quê lúa đã vượt lên dẫn trước 21-20. Tuy nhiên, những vấp ngã sau đó đã khiến Trẻ Thái Bình tiếp tục nhận bàn thua thứ 2 trước Trẻ Bắc Ninh.

  • Kết thúc set 3: Trẻ Thái Bình 0-3 Trẻ Bắc Ninh (18-25)

Đến hiệp đấu này, các cô gái Trẻ Thái Bình đã rơi vào thế tâm lý. 12-5, lại là một tỷ số cách biệt như những hiệp đấu trước đó. Chỉ khi HLV Nguyễn Đình Tiến xin hội ý và xốc lại tinh thần thì đội bóng quê lúa mới có thể mang về điểm số và cắt đứt mạch lên điểm của Trẻ Bắc Ninh. 

Chung cuộc, Trẻ Thái Bình đã chấo nhận thua cuộc với tỷ số 0-3 trước Trẻ Bắc Ninh. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Trực tiếp bóng chuyền Giải bóng chuyền hạng A 2022 Trẻ Thái Bình vs Trẻ Bắc Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT