Quảng cáo

Giành vé vào chung kết, bóng chuyền nữ Việt Nam được thưởng 'nóng' 500 triệu đồng

Thứ sáu, 20/05/2022 22:13 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng 3 sao trước Philippines, Việt Nam đã mang về tấm vé bước vào trận chung kết và bất ngờ được thưởng nóng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Sau khi mang về chiến thắng 3-0 trước Philippines, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã được tập đoàn Hóa chất Đức Giang Hà Nội thưởng nóng 500 triệu đồng. Trước đó, đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng cũng nhận được 100 triệu đồng từ Liên đoàn bóng chuyền nữ Việt Nam. 

Thưởng nóng 'trăm triệu' cho tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 139430
Đại diện phía tập đoàn Hóa chất Đức Giang Hà Nội - ông Đào Hữu Duy Anh cùng mẹ của mình đã trao tặng 500 triệu đồng cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, người nhận là đội trưởng Thanh Thúy

Năm nay, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã chịu khá nhiều thiệt thòi. Thời gian luyện tập chỉ vỏn vẹn 3 tháng, trong khi đó đội nam đã được tập trung rất nhiều lần.

Vừa mới tập trung thì dịch Covid-19 ập đến tận 2 lần, phải những ai hiểu được cảm giác mệt mỏi, khó thở ấy mới biết nó khó chịu như thế nào. Các chiến binh nữ, các thầy cô trong ban huấn luyện đã chiến đấu từng ngày để có thể đi đến hành trình của hôm nay.

Xin chúc mừng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã mang về tấm vé chung kết, đặc biệt hơn ngày 19/5 còn là kỷ niệm 132 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh và 81 năm ngày thành lập mặt trận Việt Minh.

Thưởng nóng 'trăm triệu' cho tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 139442
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam mang về tấm vé bước vào chung kết ngay dịp đặc biệt

Xin chân thành cảm ơn tập đoàn Hóa chất Đức Giang đã ủng hộ và khen thưởng cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Đây sẽ là một nguồn động lực to lớn để giúp các cô gái chiến đấu anh dũng hơn, bứt phá hơn để mang về tấm HCV lịch sử cho nước nhà. 

Vậy là hành trình của bộ môn bóng chuyền tại SEA Games 31 chỉ còn lại 3 ngày, rất mong quý độc giả có thể theo dõi và ủng hộ các đội bóng nhiều hơn. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các bạn qua từng trận đấu. 

VIDEO: Thanh Thúy chơi cực hay trước Thái Lan tại SEA Games 31 (Nguồn: Youtube Bá Quốc Minh)

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 31 Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam Bóng chuyền SEA Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo